2/3 vé trận Việt Nam - Trung Quốc được bán trực tuyến

Ngày 18/1, Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) thông báo, vé theo dõi cổ vũ trận đấu giữa Việt Nam và Trung Quốc (19 giờ ngày 1/2/2022 tại sân vận động quốc gia Mỹ Đình), trong khuôn khổ Vòng loại thứ 3 FIFA World Cup 2022 khu vực châu Á đã chính mở bán trên Ứng dụng VinID.

Theo đó, 2/3 số vé tương đương 14.000 vé đã được bán ra phục vụ khán giả đến xem trận Việt Nam gặp Trung Quốc. Trong khi đó, tổng số vé phát hành là 20.000 chiếc.

Số còn lại là 6.000 vé sẽ dành cho các đối tác của Liên đoàn Bóng đá châu Á (AFC), các nhà tài trợ ở Việt Nam có nhu cầu mua thêm. Cũng giống các trận sân nhà trước đó của tuyển Việt Nam, vé trận gặp Trung Quốc chỉ bán trực tuyến trên hệ thống, VFF không nhận đăng ký mua qua đường công văn. Mỗi người dùng tương ứng 1 chứng minh/căn cước công dân được mua tối đa 4 vé.

Trong thời điểm bán buổi sáng ngày đầu tiên, Ban Tổ chức cho biết, khán giả đã rất hào hứng đặt lệnh mua, lệnh mua vé thành công trải đều 4 mệnh giá vé: 500.000đ/vé, 700.000đ/vé, 900.000đ/vé và 1.200.000đ/vé.

Trận đấu này diễn ra ngày mùng 1 Tết nguyên đán. Vì vậy, sự chú ý sẽ được nhân lên gấp bội. Thành phố Hà Nội cũng đồng ý cho sân Mỹ Đình mở cửa chào đón 20.000 khán giả, tức 50% sức chứa của sân. Người hâm mộ tiếp tục thực hiện các quy định phòng dịch và đảm bảo đủ điều kiện cần thiết để có thể vào sân.

Đội tuyển Việt Nam đang tập trung tối đa cho trận đấu này. Nhưng trước đó, thầy trò huấn luyện viên Park Hang-seo sẽ có cuộc đối đầu với Australia trên sân khách. Đội tuyển Việt Nam sẽ không có sự phục vụ của Tiến Linh và Văn Toàn do liên quan đến COVID-19.

Tuy nhiên, Hoàng Đức đã trở lại và dự kiến là một trong 2 tiền vệ trung tâm của đội tuyển Việt Nam bên cạnh Hùng Dũng. Tuấn Anh gặp vấn đề về sức khỏe nên được trả về Hoàng Anh Gia Lai. Quế Ngọc Hải vắng mặt ở chuyến đi này do treo giò nhưng sẽ trở lại ở trận gặp Trung Quốc.

Vinh Quang