Zverev có thể sớm trở lại tại US Open

Alexander Zverev có thể sẽ trở lại với quần vợt sớm hơn dự kiến. Theo tiết lộ mới nhất, tay vợt này sẽ kịp góp mặt tại giải Mỹ mở rộng (US Open) vào cuối tháng này.

alexander-zverev2-1660298604.jpg
Zverev bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân phải trong trận bán kết Pháp mở rộng 2022

Trước đó, Alexander Zverev đã nhắm đến Davis Cup diễn ra vào tháng 9, sau khi quá trình hồi phục sau chấn thương chân cho thấy những tín hiệu khả quan. Tuy nhiên, với nỗ lực không ngừng và một chút may mắn, Zverev tiết lộ, anh có thể sẽ trở lại sớm hơn và giải đấu mà tay vợt người Đức này mong “tái xuất giang hồ” nhất là US Open.

Tay vợt số 2 thế giới đã phải phẫu thuật sau khi bị tổn thương dây chằng ở mắt cá chân phải trong trận bán kết Pháp mở rộng năm nay - gặp Rafael Nadal. Lỡ Grand Slam sân đất nện, nhưng tài năng 25 tuổi hy vọng có thể sẵn sàng cho Grand Slam cuối cùng năm nay. “Tất nhiên, tôi vẫn sẽ cố gắng tham dự US Open, mặc dù nó đã rất rất gần” - Zverev nói với các phóng viên tại một cuộc họp báo trước thềm giải đấu lớn bắt đầu vào ngày 29/8 - "Mỗi ngày trôi qua, tình hình chấn thương lại cho thấy nó đã trở nên tốt hơn".

Đức đối mặt với Pháp, Bỉ và Australia tại Bảng C của Davis Cup tại thành phố Hamburg - quê hương của Zverev từ ngày 13 đến 18/9. Nếu vượt qua vòng bảng, họ sẽ chơi ở vòng loại trực tiếp của trận chung kết ở Malaga vào tháng 11.

Mai Anh