Xuân Trường, Văn Thanh khó dự giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022

Nguyên nhân vắng mặt trong buổi tập chiều ngày 20/9 cùng đội tuyển Việt Nam của Xuân Trường và Văn Thanh là do nhiễm COVID-19. Nhiều khả năng, 2 cầu thủ này sẽ không thể tham gia cả 2 trận đấu với Singapore và Ấn Độ trong khuôn khổ giải giao hữu quốc tế - Hưng Thịnh 2022

Trong buổi tập cuối cùng của đội tuyển Việt Nam chuẩn bị cho trận gặp đội tuyển Singapore, Xuân Trường và Văn Thanh bất ngờ vắng mặt và phải tự tập trong phòng. Theo thông tin mới được tiết lộ, 2 cầu thủ kể trên có kết quả dương tính với virus corona nên phải thực hiện cách ly.

xuan-truong-1663723446.jpeg

Được biết, trước đó vào ngày 19/9, Văn Thanh có kết quả dương tính trong buổi xét nghiệm COVID-19 và không tham gia buổi tập cùng toàn đội. Người ở chung phòng với Văn Thanh có kết quả âm tính nên vẫn tiếp tục tập luyện.

Đến ngày 20/9, Xuân Trường được xét nghiệm lại và cho ra kết quả dương tính. Đó là lý do cả 2 vắng mặt dù vẫn hoàn thành giáo án của Ban huấn luyện. Hiện tình hình sức khỏe của Xuân Trường và Văn Thanh vẫn ổn định, cả 2 duy trì tập riêng tại khách sạn.

Hai cầu thủ đang thuộc biên chế câu lạc bộ Hoàng Anh Gia Lai chắc chắn sẽ không thể góp mặt trong danh sách đăng ký thi đấu trận gặp Singapore vào ngày hôm nay (21/9). Nhiều khả năng, Xuân Trường và Văn Thanh cũng không thể tham dự trận đấu cuối cùng của giải trước đối thủ Ấn Độ sau đây 7 ngày.

Đây chắc chắn là mất mát rất lớn về lực lượng đối với đội tuyển Việt Nam. Trước đó, một cầu thủ trụ cột khác là Hoàng Đức đã gặp phải một chấn thương ngay trước ngày hội quân. Tiến Linh cũng đối mặt với tình huống tương tự Hoàng Đức và đang bỏ ngỏ khả năng ra sân dù anh vẫn có thể lên tập trung cùng đồng đội.

Minh Anh