Xem World Cup để biết mình ở đâu

Đội tuyển Việt Nam hội quân đúng vào thời điểm cả thế giới đang đổ dồn về Qatar xem World Cup 2022.

Trong buổi họp báo trước đợt tập trung cuối cùng cùng đội tuyển, huấn luyện viên Park Hang-seo cơi mở: “World Cup ư, tôi nghĩ cầu thủ phải xem chứ. Đó là điều cần thiết để nắm bắt xu hướng bóng đá hiện nay, học hỏi các đội bóng hàng đầu thế giới thi đấu như thế nào. Ngoài ra, còn phải cập nhật những thay đổi của FIFA về luật, các quy định mới, công nghệ hỗ trợ trọng tài, về tổ chức trận đấu và nhiều thứ hay ho tại World Cup. Tuy nhiên, cũng phải có chừng mực, chúng tôi sẽ nhắc nhở cầu thủ không xem các trận đấu muộn vì ảnh hưởng tới lịch sinh hoạt và sức khỏe”.

huan-luyen-vien-park-hang-seo-khuyen-khich-cau-thu-xem-world-cup-nhung-phai-co-chung-muc-1669175740.jpg
Huấn luyện viên Park Hang-seo khuyến khích cầu thủ xem World Cup nhưng phải có chừng mực

Vòng chung kết World Cup 2022 diễn ra tại Qatar nên không có sự chênh lệch quá lớn về khung giờ với các trận đấu diễn ra trong buổi chiều và tối. Chỉ một số trận đấu diễn ra lúc 2 giờ sáng nên rất thuận lợi để theo dõi.

Theo kế hoạch, hôm nay 23/11, đội tuyển sẽ có buổi tập đầu tiên tại Hà Nội. Tuy nhiên, do một số tuyển thủ còn phải thi đấu tại vòng bán kết và trận chung kết Cúp Quốc gia 2022 nên sẽ hội quân muộn hơn, sau ngày 27/11. Ngoài ra, “quả bóng vàng” Việt Nam, Nguyễn Hoàng Đức được mời sang Qatar cũng sẽ tập trung muộn, còn tiền vệ Quang Hải, dự kiến sẽ trở về vào ngày 15/12.

quang-hai-se-hoi-quan-muon-vao-ngay-15-12-1669175129.jpg
Quang Hải sẽ hội quân muộn vào ngày 15/12

Đội tuyển Việt Nam dự kiến sẽ thi đấu 2 trận giao hữu trước thềm AFF Cup 2022. Đây chính là giải đấu cuối cùng huấn luyện viên Park Hang-seo dẫn dắt đội tuyển Việt Nam.

Hưng Yên