Xem truyền hình trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines ở đâu?

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể xem trực tiếp trận đấu giữa đội tuyển Việt Nam và Philippines trên Truyền hình FPT Play cũng như các nền tảng kỹ thuật số được Đài Truyền hình Việt Nam phát sóng.

fpt-14493036-1700103640.jpg

Bản quyền phát sóng trận đấu do Truyền hình FPT Play sở hữu, đồng thời là đơn vị phát sóng các trận đấu của đội tuyển Việt Nam tại Vòng loại World Cup 2026 diễn ra trên sân Mỹ Đình. Đại diện FPT cho biết: "Toàn bộ các hình thức phát sóng này đều miễn phí đối với người xem".

Đội tuyển Việt Nam sẽ ra quân trận mở màn Vòng loại thứ hai World Cup 2026 khu vực châu Á tại bảng F, gặp đội tuyển Philippines vào lúc 18 giờ ngày 16/11 trên sân Rizal Memorial (Thủ đô Manila). Thầy trò huấn luyện viên Troussier đã có sự chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu mang nhiều ý nghĩa này.

Ngoài Văn Hậu, Quang Hải bị chấn thương, Công Phượng đang thi đấu ở Nhật Bản và Hồ Tấn Tài không được gọi, những cầu thủ có phong độ tốt nhất ở thời điểm hiện tại như: thủ môn Đặng Văn Lâm, Quế Ngọc Hải, Hùng Dũng, Tuấn Anh, Hoàng Đức, Tuấn Hải, Bùi Hoàng Việt Anh, Văn Thanh… đều có khả năng được huấn luyện viên Troussier trao cơ hội ra sân thi đấu

Đội tuyển Việt Nam đã đánh bại Philippines trong 5 trận đấu gần nhất và đang xếp trên đối thủ tới 40 bậc trên Bảng xếp hạng FIFA cập nhật hồi tháng 10. Tuy phải thi đấu trên sân khách, nhưng cơ hội giành chiến thắng của thầy trò huấn luyện viên Troussier vẫn được đánh giá cao hơn hẳn đội chủ nhà với hầu hết là những cầu thủ nhập tịch.

Hưng Yên