Xavi bóng gió tiết lộ Barca bán De Jong

Tuyên bố của huấn luyện viên Xavi trong cuộc họp báo trước trận làm khách Celta Vigo cho thấy, Barcelona có thể bán Frenkie de Jong ở phiên chợ hè năm nay.

Theo lịch, Barcelona sẽ chạm trán Celta Vigo vào 00 giờ 30 đêm nay (18/2) tại vòng 25 La Liga. Hôm qua, huấn luyện viên Xavi đã tham dự cuộc họp báo trước trận đấu này.

Một trong những chủ đề được các phóng viên quan tâm nhất về Barca những ngày qua là tương lai của Gavi và Frenkie de Jong. Theo đồn thổi, Blaugrana có thể bán bộ đôi này ở kì chuyển nhượng hè sắp tới.

dejong-1708143851.jpeg
De Jong và Xavi cùng rời Barca?

Trả lời câu hỏi về việc Gavi đang được PSG theo đuổi, huấn luyện viên Xavi cho biết: “Gavi phải ở lại Barcelona. Cậu ấy là chàng trai của Barca. Cậu ấy là 1 trong những đội trưởng tương lai của Barca. Cậu ấy là tương lai của Barcelona”.

Trái ngược với Gavi, Xavi không khẳng định Frenkie de Jong sẽ ở lại Camp Nou. Trả lời câu hỏi liên quan đến tương lai của De Jong, nhà cầm quân người Tây Ban Nha nói: “Frenkie de Jong là cầu thủ đẳng cấp thế giới và không hợp lý khi nói về chuyện ở hay đi của cậu ấy vào lúc này. Đội bóng và cầu thủ sẽ gặp mặt đàm phán về trường hợp của cậu ấy vào cuối mùa giải”.

Như đã biết, Barcelona từng đạt thoả thuận bán De Jong cho M.U vào hè 2022 với giá 100 triệu euro. Tuy nhiên, thương vụ bất thành vì tuyển thủ Hà Lan từ chối ra đi.

Theo thông tin mới nhất của Relevo, cựu sao Ajax vừa đổi ý và muốn rời Barca vào hè năm nay. Về phía Barcelona, đội bóng xứ Catalan sẵn sàng bán nếu nhận được đề nghị khoảng 100 triệu euro.

Trang Trang