Kết quả bốc thăm tứ kết Carabao Cup

Kết quả bốc thăm vòng tứ kết Carabao Cup đã được xác định. Man United chỉ phải gặp đối thủ thua kém họ mọi mặt Charlton Athletic tại vòng 8 đội mạnh nhất Carabao Cup 2022-2023. Đây là thời cơ lớn để "Quỷ đỏ" lọt bán kết giải đấu này.

Ở trận muộn nhất vòng 1/8 Carabao Cup năm nay, Man City đánh bại Liverpool với tỷ số 3-2, qua đó biến The Reds trở thành cựu vương. Sau trận đấu hấp dẫn này, Ban tổ chức lập tức tiến hành bốc thăm phân cặp vòng tứ kết.

Man City là đội cuối cùng ghi tên vào tứ kết và họ sẽ đối đầu với Southampton ở vòng sau. Các trận đấu dự kiến sẽ diễn ra vào ngày 9/1.

Trong khi The Citizens đối đầu 1 đối thủ Premier League thì Man United chỉ phải gặp đội bóng hạng Ba Anh. Cụ thể, thầy trò huấn luyện viên Ten Hag sẽ tranh vé bán kết với Charlton Athletic. Ngoài việc chỉ phải đụng đầu đối thủ thua kém mọi mặt, "Quỷ đỏ" còn được đá tại sân nhà Old Trafford.

Đây là những điều kiện cực kì thuận lợi để Man Utd lọt vòng 4 đội mạnh nhất Carabao Cup. Cơ hội để huấn luyện viên Ten Hag tiến tới danh hiệu đầu tiên trong quãng thời gian dẫn dắt Man United đang hiển hiện bởi kết quả bốc thăm đang rất thuận lợi.
mu-1671754241.jpeg
Man United dễ thở tại vòng tứ kết Carabao Cup

Hai cặp đấu còn lại đều chứng kiến những trận chiến của nội bộ Premier League. Newcastle đối đầu với Leicester trong khi Nottingham Forest đụng độ Wolves.

Các đội bóng Premier League đã có những bước tiến ở Carabao Cup khi giải đấu này trở lại hậu World Cup. Wolves, Southampton, Newcastle và Leicester đều giành quyền đi tiếp vào hôm 21/12 vừa qua.

Bất ngờ chỉ xảy đến khi Charlton loại Brighton sau loạt luân lưu. Trong cùng buổi tối đó, Man United đánh bại Burnley và Nottingham Forest hủy diệt Blackburn Rovers.

Ở trận đấu cuối cùng và cũng là trận cầu tâm điểm của vòng 4 Carabao Cup giữa Man City và Liverpool, một cuộc rượt đuổi tỉ số chóng mặt đã xảy ra tại Etihad. Erling Haaland ghi bàn mở tỷ số ngay phút thứ 9 nhưng Fabio Carvalho ghi được bàn gỡ hòa trong hiệp một.

Mahrez tái lập thế dẫn bàn cho Man City đầu hiệp 2 nhưng Salah lập tức gỡ hòa. Dù vậy, cú đánh đầu của Nathan Ake từ quả tạt của De Bruyne đã giúp Man City giành chiến thắng và trở thành cái tên thứ 8 có mặt ở vòng tứ kết Carabao Cup.

boctham-1671754356.jpeg
Bảo Ngọc