WBG hạ Ultra Prime 2-0 tại LPL Mùa Hè 2022

Chiến thắng 2-0 trước Ultra Prime là lần đầu tiên Weibo Gaming (WBG) giành chiến thắng tại LPL Mùa Hè 2022 mà không phải “chật vật” bước sang ván đấu thứ 3.

lpl-2-1656562135.jpg
Chiến thắng 2-0 trước Ultra Prime là lần đầu tiên Weibo Gaming (WBG) giành chiến thắng tại LPL Mùa Hè 2022 mà không phải “chật vật” bước sang ván đấu thứ 3

Trong trận đấu đầu tiên của mình tại tuần 4 vòng bảng LPL Mùa Hè 2022, Weibo Gaming (WBG) đã giành được chiến thắng áp đảo trước Ultra Prime (UP). Có thể nói WBG đã gây bất ngờ cho không ít fan hâm mộ vì có một màn trình diễn khác hẳn phong độ “bất ổn” thường thấy.

Với lối ban pick sáng tạo cùng phong độ cao của các tuyển thủ, WBG đã có chiến thắng khá dễ dàng trước một đội tuyển đang có phong độ ổn định là Ultra Prime.
Game 1

Trái ngược với những trận đấu trước đó, WBG đã nhập cuộc một cách tràn đầy tự tin, đồng thời Angel đã chủ động di chuyển sớm để cùng với SofM và TheShy tạo ra ưu thế lớn ở nửa trên bản đồ sau một pha giao tranh 3vs3. Còn ở đường dưới, huanfeng và ON với bộ đôi Twitch - Yuumi lần đưc sử dụng tại LPL đã chơi trên cơ đối phương và khiến cặp đôi đường dưới của UP phải nằm xuống tới 5 lần trong 11 phút thi đấu đầu tiên.

lpl-1-1656562134.jpg

Ở nửa sau của ván đấu, các thành viên của WBG liên tục biểu diễn kỹ năng và khiến đối phương không kịp trở tay với những pha xử lý điêu luyện cùng lượng sát thương rất lớn đến từ bộ đôi đường dưới. Bị áp đảo về mọi mặt, UP nhận thất bại một cách chóng vánh sau 24 phút thi đấu. Một ván đấu mà SofM cùng đồng đội đã khiến tất cả đều bất ngờ với màn trình diễn gần như hoàn hảo!

Game 2

Trái ngược với ván 1, cả 2 đội khởi đầu khá chậm trong ván thi đấu thứ 2 và tập trung nhiều vào các mục tiêu lớn. Bước ngoặt đã đến ở phút 18, TheShy đã có góc vào giao tranh rất đẹp để giúp WBG quét sạch toàn bộ đội hình UP.

Những phút còn lại, WBG hoàn toàn lấn lướt đối thủ với combo của Gnar trong tay TheShy cùng một Kalista quá khó chịu của Huanfeng. Một lần nữa, ván đấu kết thúc với thắng lợi áp đảo nghiêng về SofM cùng đồng đội.

Chiến thắng 2-0 của WBG đã khiến không ít các CĐV của SofM bị shock bởi đội tuyển này ngày hôm nay đã đem đến khá nhiều bất ngờ, từ sự đa dạng trong khâu cấm chọn cho đến việc tập trung ăn các mục tiêu sớm. Hy vọng rằng, WBG sẽ giữ vững phong độ cho những chặng đường sắp tới của LPL Mùa Hè 2022.

P.V