Vui Xuân cùng chương trình ca nhạc - hài kịch Giấc mơ hạnh phúc tại Nhà hát Tuổi trẻ

Nhân dịp Xuân Quý Mão 2023, Nhà hát Tuổi trẻ sẽ cho ra mắt chương trình ca nhạc - hài kịch và giao lưu nghệ thuật mang tên "Giấc mơ hạnh phúc", mở màn công diễn từ ngày 29/1/2023 (tức mùng 8 tết) tại Nhà hát Tuổi trẻ.

1324-1674007312.jpg
Một tiết mục trong Chương trình hài kịch - ca nhạc và giao lưu nghệ thuật Giấc mơ hạnh phúc.

Đến với "Giấc mơ hạnh phúc", khán giả sẽ thưởng thức các ca khúc sôi động, trẻ trung, những tiểu phẩm hài kịch và gặp gỡ, trò chuyện, giao lưu chia sẻ những mong ước đầu xuân trong một không gian nghệ thuật ấm cúng cùng các nghệ sỹ được nhiều khán giả yêu mến như: Thanh Sơn, Thu Quỳnh, Lương Thu Trang, NSƯT Thu Hương (Hương "tươi"), NSƯT Ánh Tuyết, Anh Thơ, Lệ Quyên, Bá Anh, Thanh Bình, Quỳnh Dương, Tuấn Anh, Phan Thắng, Đức Anh, Thu Nga, Hương Thủy, Anh Tú...

1325-1674007312.jpg

"Giấc mơ hạnh phúc" chào xuân Quý Mão 2023 thông qua sự dẫn dắt của những chú mèo – linh vật của năm mới - sứ giả của chương trình, khán giả sẽ được thưởng thức các nhạc phẩm vừa mới lạ, vừa thân quen được sáng tác cho những tác phẩm của Nhà hát Tuổi trẻ. Với những bài hát trẻ trung tới những ca khúc gây ấn tượng mạnh trong các vở kịch nổi tiếng, những giai điệu phổ thơ có giá trị hay những tiết mục đã đạt giải thưởng quan trọng qua các liên hoan nghệ thuật. Tất cả nhằm tạo nên một chương trình nghệ thuật đầy sắc xuân dành cho gia đình tới thưởng thức trong dịp năm mới như: "Chuyện cổ tích loài người"; "Liên khúc thần tiên"; "Con yêu mẹ"; "Chạm tay đến thiên đường"; "Xuân năm nay vui quá"; "Sen", "Cầu hôn", "Giấc mơ yên bình"… cùng các Hài kịch: "Tết gì mà năm nào cũng tết"; "Nồng độ Xuân"...

1326-1674007312.jpg

NSƯT Sĩ Tiến – Giám đốc Nhà hát Tuổi trẻ cho biết "Năm nay, Nhà hát Tuổi trẻ đã có nhiều đổi mới trong cách tiếp cận khán giả. Ngoài việc tiếp tục nâng cao chất lượng các vở diễn, Nhà hát đã thực hiện bán vé online. Khán giả có thể đặt vé trực tuyến tại trang web: https://datve.nhahattuoitre.vn với những thao tác đơn giản, thân thiện với nhiều lựa chọn thanh toán tiện lợi".

1327-1674007312.jpg

Cũng theo NSƯT Sĩ Tiến, năm 2023 Nhà hát Tuổi trẻ sẽ kỷ niệm 45 năm ngày thành lập, đây là động lực cho các nghệ sỹ Nhà hát cùng nhau ấp ủ và gửi gắm tình cảm, chung tay dàn dựng một chương trình thực sự ý nghĩa, ấn tượng và mới mẻ trong dịp tết năm nay, nhằm mang đến không gian xuân tươi trẻ, đầy sức sống, cùng hòa nhịp xuân sang để gửi đến khán giả và khởi động năm mới với những ước vọng tốt đẹp thông qua nghệ thuật.

Hà An