Vui thôi đừng quá hứng!

Trước hai vòng đấu cuối cùng của mùa giải, Công ty cổ phần Bóng đá chuyên nghiệp Việt Nam (VPF) đã gửi công văn cho các câu lạc bộ, chuẩn bị cho việc tổ chức trao giải thưởng trên sân ngay sau khi kết quả ngã ngũ.

Theo đó, ở vòng đấu áp chót đồng loạt diễn ra chiều ngày 13/11, nhiều khả năng Hà Nội sẽ về đích trước 1 vòng đấu. Trong trường hợp Hà Nội có thêm điểm và chính thức vô địch, Ban Tổ chức giải sẽ tiến hành trao cúp cho đội bóng Thủ đô ngay trên sân Hàng Đẫy.

vpf-vua-ra-lenh-cam-cau-thu-be-con-dat-vo-len-nhan-giai-1668221184.jpg
VPF vừa ra lệnh cấm cầu thủ bế con, dắt vợ lên nhận giải

Câu lạc bộ Hà Nội dự định sẽ mở cửa tự do cho khán giả vào xem trận đấu và tặng 2.500 vé mời cho các nhà tài trợ, đối tác của câu lạc bộ cũng như các cổ động viên thân thiết.

Ban Tổ chức giải yêu cầu câu lạc bộ Hà Nội và các đội bóng đoạt giải khác phải có phương án tổ chức và đảm bảo an ninh, an toàn cho buổi lễ trao giải. Ban Tổ chức các sân có thể tổ chức các sự kiện bên lề, nhưng không được để xảy ra tình trạng khán giả, cổ động viên tràn xuống sân. Đặc biệt, cầu thủ và các thành viên đội bóng lên nhận giải không được đưa vợ, con và người thân lên bục trao giải thưởng.

ha-noi-dung-truoc-co-hoi-dang-quang-lan-thu-6-tro-thanh-doi-bong-giau-thanh-thich-bac-nhat-v-league-1668220704.jpg
Hà Nội đứng trước cơ hội đăng quang lần thứ 6, trở thành đội bóng giàu thành tích bậc nhất V.League

Hà Nội FC sẽ có chức vô địch thứ 6 sau 13 năm góp mặt ở sân chơi chuyên nghiệp. Mùa giải năm nay, đội bóng của huấn luyện viên Chun Jae-ho liên tục dẫn đầu V.League, sau 14 trận thắng, 5 trận hòa và chỉ thua 3 trận hiện đang có 47 điểm, hơn Hải Phòng xếp thứ nhì 2 điểm và bỏ xa Bình Định tới 6 điểm.

Do thi đấu ít hơn Hải Phòng 1 trận nên Hà Nội FC chỉ cần hòa Hà Tĩnh là chính thức giành ngôi vô địch. Nếu thua, đội bóng Thủ đô sẽ phải đua thêm một vòng nữa với Hoàng Anh Gia Lai tại Pleiku để lên ngôi.

Hưng Yên