VTF thưởng lớn hậu Davis Cup

Tuyển Davis Cup Việt Nam được thưởng hơn 125 triệu đồng khi trụ hạng tại Nhóm III.

Liên đoàn Quần vợt Việt Nam (VTF) sẽ trao tặng 5.000 USD (hơn 125 triệu đồng) cho tuyển Davis Cup. Ngoài ra, các phần quà từ các Nhà tài trợ đồng hành cho 2 đội tuyển quần vợt để ghi nhận và tuyên dương các huấn luyện viên, vận động viên các đội tuyển quần vợt Việt Nam, tuyển trẻ đã nỗ lực thi đấu đoạt thành tích tốt tại các giải quốc tế.

Trong tháng 6 vừa qua, tuyển quần vợt Việt Nam với lực lượng trẻ hóa đã chính thức trụ hạng tại Giải Davis Cup Nhóm III khu vực châu Á - châu Đại Dương 2024 diễn ra tại Amman (Jordan). 

doi-tuyen-davis-cup-1722642850.jpg
Tuyển quần vợt Việt Nam trụ hạng tại Davis Cúp Nhóm III

Kết quả chung cuộc, tuyển Davis Cup Việt Nam xếp thứ tư trong tổng số 10 đội tham dự. Đây là thành tích đáng khen ngợi cho các "Chiến binh Sao Vàng" của làng Quần vợt Việt Nam.

Tiếp sau đó, tuyển U12 nam và nữ Việt Nam lần đầu tiên tham dự giải Đồng đội trẻ nam, nữ U12 khu vực Đông Nam Á diễn ra tại Singapore vào tháng 6/2024. 

Qua đó, tuyển U12 nam bất ngờ giành huy chương đồng để tiếp tục tham dự vòng chung kết giải đồng đội trẻ nam, nữ châu Á 2024 tại Kazakhstan vào tháng 9/2024.

Với các "chiến binh" nữ nhí U12 xếp hạng 4/11 nước tham gia là kết quả ấn tượng và thể hiện những nỗ lực của các cô gái trẻ tại giải đấu này.

doi-tuyen-u12-nam-nu-viet-nam-1722642906.jpg
Tuyển trẻ Việt Nam đạt thành tích tốt tại giải U12 Đông Nam Á

Sau khi kết thúc Lễ khen thưởng, nhằm tạo cơ hội giao lưu và gắn kết giữa các thế hệ vận động viên quần vợt, VTF sẽ tiếp tục tổ chức buổi giao lưu quần vợt giữa các tay vợt của tuyển Davis Cup và tuyển trẻ Việt Nam tại Cụm sân Quần vợt Công ty Cổ phần Thể thao Vũng Tàu.

Sự kiện sẽ có sự tham dự của Lãnh đạo Liên đoàn Quần vợt Việt Nam, các Đại biểu Trung ương và địa phương, Đại diện các Nhà tài trợ cùng với học sinh của trường Happy School và các đội tuyển trẻ đến từ hơn 25 địa phương tham dự giải Quần vợt nữ vô địch Thanh thiếu niên Quốc gia 2024 từ ngày 5 đến 15/8 tại Vũng Tàu.

Trang Trang