Vòng loại thứ nhất giải Bóng đá nữ U20 vô địch châu Á 2024: Đội tuyển U20 nữ Việt Nam sẵn sàng nhập cuộc

Chiều 5/3, đội tuyển U20 nữ Việt Nam đã có buổi làm quen cuối cùng với sân Việt Trì (Phú Thọ) - sân thi đấu chính thức - trước khi bước vào thi đấu cùng các đội bóng tại bảng F Vòng loại thứ nhất giải Bóng đá nữ U20 vô địch châu Á 2024.

Nhằm đảm bảo điều kiện mặt sân tốt nhất cho các trận đấu, giám sát AFC đã quyết định bố trí cho các đội đi bộ làm quen sân thi đấu chính thức và tập luyện tại các sân tập được Ban Tổ chức chuẩn bị.

3f1e1b56-1678060737.jpeg

Đây là thời điểm để huấn luyện viên Akira Ijiri cùng các cộng sự dành nhiều thời gian để các học trò làm quen với mặt cỏ thi đấu chính thức và điều kiện thời tiết. Ngay sau phần khởi động, toàn đội bước vào luyện tập tốc độ, sức bật và khả năng tì đè để từng bước nâng cao thể trạng. Ông Akira Ijiri cho biết: “Trước tiên, chúng tôi cần cải thiện tình trạng sức khỏe, tinh thần cầu thủ. Sau đó, Ban huấn luyện sẽ để các em tập luyện nhiều hơn với bóng và tập trung phát triển các kỹ thuật cá nhân của từng bạn để hướng đến những kết quả tốt nhất tại giải lần này”.

Chia sẻ về tình hình của đội, huấn luyện viên Akira Ijiri cho biết: “Toàn đội hiện đang có 100% tinh thần và sức lực để hướng đến giải đấu sắp tới. Ngay khi đến Phú Thọ, chúng tôi đã nhận được sự đón tiếp nhiệt tình và thân thiện từ Ban Tổ chức địa phương. Đồ ăn dành cho đội cũng ổn, phù hợp với các cầu thủ”.

Hiện tại, đội tuyển U20 nữ Ấn Độ và đội tuyển U20 nữ Singapore đã có mặt tại Việt Trì và có buổi tập đầu tiên tại đây. Tối 5/3, chuyến bay của đội tuyển U20 nữ Indonesia cũng sẽ hạ cánh tại sân bay Nội Bài.

Sáng nay (6/3), đại diện các đội sẽ cùng tham dự buổi họp kỹ thuật và họp báo lúc trước giải lúc 10 giờ 30 tại Khách sạn Sài Gòn Phú Thọ (Việt Trì).

Đội tuyển U20 nữ Việt Nam sẽ có trận ra quân gặp U20 nữ Indonesia vào lúc 18 giờ ngày 7/3 trên sân vận động Việt Trì.

Anh Minh