Vòng loại giải Bóng đá vô địch U17 quốc gia 2023: Các ứng cử viên đều có điểm

Lượt trận thứ 4 vòng loại giải Bóng đá vô địch U17 quốc gia 2023 diễn ra chiều 17/2 tiếp tục chứng kiến những cuộc đối đầu đầy hấp dẫn...

Nếu như PVF và Viettel bất phân thắng bại ở bảng A thì Sông Lam Nghệ An gây ấn tượng mạnh mẽ ở bảng B khi dội cơn mưa 7 bàn thắng vào lưới Phú Thọ. Cũng ở bảng đấu này, Đông Á Thanh Hóa có dấu hiệu hụt hơi khi nhận thất bại 0-1 trước đối thủ cạnh tranh trực tiếp là Hà Nội.

pvf-vs-vt-1676683745.jpeg
PVF và Viettel bất phân thắng bại trong trận “cầu đinh” ở bảng A.

Tại bảng C, SHB Đà Nẵng đã không thể vươn lên đầu bảng khi chia điểm cùng Hồng Lĩnh Hà Tĩnh với tỷ số 1-1. Trong khi đó, Hoàng Anh Gia Lai và Khánh Hòa cùng nhau chia sẻ 2 vị trí dẫn đầu tại bảng D khi đều giành trọn 3 điểm ở lượt đấu này.

Ở bảng E, B.Bình Dương tiếp tục bảo toàn ngôi đầu nhờ thắng lợi 2-0 trước Tiền Giang. Bám sát đội bóng trẻ đất Thủ là Bình Phước khi giành chiến thắng quan trọng cũng với tỷ số 2-0 trước Tây Ninh.

slnan-1676683826.jpeg
Các cầu thủ trẻ Sông Lam Nghệ An gây ấn tượng mạnh trong cuộc đua ở bảng B.

Ở bảng F, chiến thắng của An Giang trước Vĩnh Long đã giúp đội bóng này mở ra cơ hội cạnh tranh vé vào Vòng chung kết khi có cùng 6 điểm với đội nhì bảng là Đồng Tháp và thu hẹp khoảng cách so với đội nhất bảng là TP.HCM xuống còn 3 điểm.

Anh Minh