Vòng chung kết FIFA World Cup nữ 2023: Huấn luyện viên đội tuyển nữ Bồ Đào Nha nhận xét về đội tuyển nữ Việt Nam 

Trước các trận đấu tại bảng E Vòng chung kết Bóng đá nữ - FIFA World Cup 2023, huấn luyện viên Francisco Neto đã có những phát biểu, nhận xét về lối chơi và cơ hội của các đội bóng cùng bảng, đặc biệt là đội tuyển nữ Việt Nam. 

huan-luyen-vien-francisco-neto-cua-doi-tuyen-nu-bo-dao-nha-1689578328.jpg
Huấn luyện viên Francisco Neto của đội tuyển nữ Bồ Đào Nha

“Chúng tôi đã xem các trận đấu gần đây của đội tuyển nữ Việt Nam và không ngạc nhiên với lối chơi phòng ngự kín kẽ và chắc chắn. Không dễ để có thể phá vỡ hệ thống phòng ngự với số đông cầu thủ được tổ chức tốt.

Đội tuyển nữ Việt Nam cũng đang có những cầu thủ chơi phản công tốt như tiền đạo Huỳnh Như, đang chơi bóng ở câu lạc bộ Lank FC của Bồ Đào Nha. Ngoài ra, các cầu thủ nữ Việt Nam cũng rất nhanh nhẹn và có kỹ thuật tốt, biết cách tận dụng các cơ hội phản công” - huấn luyện viên Francisco Neto nhận xét.

doi-truong-huynh-nhu-la-guong-mat-ky-cuu-co-nhieu-kinh-nghiem-nhat-se-toa-sang-tai-world-cup-2023-1689578446.jpg
Đội trưởng Huỳnh Như là gương mặt kỳ cựu, có nhiều kinh nghiệm nhất, sẽ tỏa sáng tại World Cup 2023

Đội tuyển nữ Bồ Đào Nha sẽ có trận đấu mở màn với Hà Lan vào ngày 22/7, tiếp đến là trận đấu với đội nữ Việt Nam vào ngày 27/7 và gặp đương kim vô địch Mỹ vào ngày 1/8. Huấn luyện viên Neto hy vọng sẽ dẫn dắt đội bóng vượt qua được vòng đấu bảng dù phải cạnh tranh với 2 đối thủ mạnh là Mỹ và Hà Lan.

Hưng Yên