Vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia 2022: Khánh Hòa thắng trận, Phú Thọ tiếp tục chìm sâu

Khánh Hòa đã có chiến thắng tối thiểu trước Bà Rịa - Vũng Tàu, trong khi đó Phú Thọ và Cần Thơ đã chia điểm trong trận cầu có đến 4 bàn thắng.

Trong ngày 31/7, vòng 9 giải hạng Nhất Quốc gia 2022 tiếp tục diễn ra sôi động với 2 trận đấu giữa Khánh Hòa vs Bà Rịa - Vũng Tàu và Cần Thơ - Phú Thọ. Tuy nhiên, sau khi các cuộc chạm trán khép lại, chỉ 1 đội bóng được hưởng niềm vui chiến thắng.

khanhhoa-baria2022-03-1659316591.jpeg
Khánh Hòa giành chiến thắng kịch tính trước Bà Rịa - Vũng Tàu.

Ở trận đấu diễn ra vào lúc 17 giờ, Khánh Hòa và Bà Rịa - Vũng Tàu đã cống hiến trận đấu vô cùng kịch tính. Thế trận giằng co được cả 2 duy trì đến những phút cuối cùng của trận đấu, cho đến khi bàn thắng xuất hiện ở những phút bù giờ.

Nguyễn Thành Lộc là cầu thủ đã tỏa sáng với pha lập công duy nhất của trận đấu. Bàn thắng ở phút 90+2 đã giúp Khánh Hòa giữ lại 3 điểm trên sân nhà trước Bà Rịa - Vũng Tàu. Với chiến thắng này, Khánh Hòa cũng thu hẹp khoảng cách với top 3 trên Bảng xếp hạng xuống còn 1 điểm.

Ở trận đấu diễn ra sau đó 1 giờ, Cần Thơ và Phú Thọ đã cống hiến trận đấu mãn nhãn với 4 bàn thắng được ghi. Đội khách Phú Thọ có bàn thắng dẫn trước nhờ pha lập công của Văn Tùng ở phút 50 của trận đấu. Tuy nhiên, 2 bàn thắng liên tiếp sau đó của Thiện Chí và Thanh Long đã đưa Cần Thơ vươn lên ngược với tỷ số 2-1.

cantho-phutho2022-11-1659316637.jpeg
Cần Thờ và Phú Thọ chia điểm trong trận cầu có 4 bàn thắng.

Tưởng như đội chủ nhà đã cầm chắc chiến thắng trong tay, dẫu vậy pha lập công của Mạnh Duy ở phút 90+5 đã đưa Phú Thọ như “trở về từ cõi chết”. Chung cuộc, 2 đội cầm chân nhau với tỷ số hòa 2-2. Kết quả này khiến Phú Thọ tiếp tục chìm sâu ở vị trí cuối cùng trên Bảng xếp hạng với chỉ 5 điểm sau 9 vòng đấu.

Minh Anh