Vòng 7 V.League 2022: Thanh Hoá huỷ diệt Sài Gòn nhờ ngoại binh

Những bàn thắng của Henrique, Pinto và Đình Tùng giúp Thanh Hóa thắng đậm Sài Gòn trong bối cảnh đối thủ thi đấu với 10 người trong hơn 1 tiếng đồng hồ.

Trước trận này, Sài Gòn đứng cuối Bảng xếp hạng V.League với 3 điểm, trong khi Thanh Hóa xếp trên 2 bậc với 5 điểm. Do đó, 2 đội đều hướng tới 1 chiến thắng để thoát khỏi nhóm "cầm đèn đỏ".

thanhhoa-saigon2022-08-1658015635.jpeg

Thế nhưng xét về lối chơi, Đông Á Thanh Hóa làm tốt hơn hẳn đối thủ. Và đó là lý do để thầy trò huấn luyện viên Petrovic tự tin cho trận đấu trên sân nhà. Sau những nỗ lực đầu tiên, Thanh Hóa có bàn mở tỷ số ở phút 22, khi Quốc Phương tạo đột biến với pha đột phá cực hay rồi căng ngang vừa tầm để Henrique ghi bàn cận thành.

Điểm mất chốt của trận đấu diễn ra chỉ sau đó 8 phút. Andre Vieira nhận thẻ đỏ trực tiếp sau pha va chạm trong vòng cấm với hậu vệ Thanh Hóa. Sau pha bóng này, Sài Gòn không thể chống đỡ những pha lên bóng của đối thủ.

thanhhoa-saigon2022-12-1658015611.jpeg

Liên tiếp trong những phút đầu hiệp 2, Pinto và Đình Tùng lập công. Phút 52, Đàm Tiến Dũng tạt bóng chuẩn xác cho Pinto ghi bàn nhân đôi cách biệt. 4 phút sau, Đình Tùng tận dụng sai lầm của thủ môn Văn Phong để ghi bàn thứ 3.

Cuối trận, Pinto ghi bàn thắng thứ hai của mình ở trận này một cách dễ dàng và ấn định tỷ số 4-0. Nhờ đó, câu lạc bộ Thanh Hóa đã có 8 điểm và tạm vươn lên vị trí thứ 8, trong khi Sài Gòn vẫn chỉ có 3 điểm, đứng cuối Bảng xếp hạng.

Anh Minh