Vòng 7 V.League 2022 > Becamex Bình Dương - SHB Đà Nẵng (17 giờ ngày 15/7): Khát khao chiến thắng

Trận đấu sớm nhất tại Vòng 7 V.League 2022 là cuộc đối đầu giữa Becamex Bình Dương gặp SHB Đà Nẵng diễn ra trên sân Gò Đậu. Cả 2 đội bóng đều rất muốn giành chiến thắng sau khi để thất bại ở vòng đấu trước.

Becamex Bình Dương vừa để thua 1-3 trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng đấu trước ngay trên sân khách. Thất bại này khiến đội chủ sân Gò Đậu rơi xuống vị trí thứ 6 trên Bảng xếp hạng với 8 điểm giành được sau 6 trận thi đấu, đồng thời cũng chấm dứt luôn cả chuỗi 4 trận bất bại liên tiếp tại V.League 2022.

Đoàn quân của huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh chỉ kém đội đầu bảng Hải Phòng với cách biệt 3 điểm và đội bóng đất Thủ vẫn có thể nghĩ đến việc gia nhập cuộc đua cho ngôi vô địch tại V.League mùa giải này. Đây cũng là cơ hội không thể nào tốt hơn để Becamex Bình Dương sửa sai sau thất bại trước Hồng Lĩnh Hà Tĩnh ở vòng 6.

Becamex Bình Dương có lợi thế không nhỏ khi họ có điểm tựa không nhỏ từ sự cổ vũ của các khán giả trên sân Gò Đậu. Nhưng những vấn đề ở hàng thủ là điều mà đội chủ nhà cần phải khắc phục mới có thể hướng đến mục tiêu giành chiến thắng.

binhduong-danang-2021-03-1657850072.jpg
Cả Becamex Bình Dương và SHB Đà Nẵng đều quyết tâm giành trọn 3 điểm tại Vòng 7 V.League 2022

Trong khi đó, huấn luyện viên Phan Thanh Hùng từng có thời gian làm việc tại Bình Dương trong mùa giải 2021. Tuy nhiên ông rời khỏi đội bóng đất Thủ vì những vấn đề liên quan đến nội bộ và phải “cáo bệnh” để ra đi. Sau đó Phan Thanh Hùng trở về dẫn dắt cho đội bóng quê hương. Cuộc đối đầu trên sân Gò Đậu cũng là dịp để vị chiến lược gia người Đà Nẵng có thể giải quyết “ân oán” với chính người đồng nghiệp ở bên kia chiến tuyến.

Ở vòng đấu trước, SHB Đà Nẵng để thua 0-1 đầy tiếc nuối trước Hoàng Anh Gia Lai. Nếu Ngọc Toàn thực hiện thành công quả phạt đền ở cuối trận thì đội bóng sông Hàn đã giành được điểm số trên sân Pleiku. Hiện tại thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng đang xếp thứ 10 tại V.League 2022 khi giành được 6 điểm sau 6 trận đấu.

Trong 4 trận gần nhất diễn ra trên sân Gò Đậu, Becamex Bình Dương đều bất bại trước SHB Đà Nẵng và đội bóng đất Thủ chỉ hòa đúng 1 trận duy nhất. Rõ ràng là đội bóng của huấn luyện viên Đặng Trần Chỉnh đang có nhiều lợi thế không chỉ được chơi trên sân nhà mà còn là lợi thế về lịch sử đối đầu giữa 2 đội bóng.

Thế nhưng cũng không thể chủ quan trước SHB Đà Nẵng khi huấn luyện viên Phan Thanh Hùng quyết tâm giành chiến thắng để chứng minh rằng việc những người làm bóng đá ở Becamex Bình Dương để ông ra đi là một nước đi sai lầm. Ngoài ra đội bóng sông Hàn cũng cần phải có chiến thắng để cải thiện vị trí trên Bảng xếp hạng.

Dự đoán: Becamex Bình Dương 2-1 SHB Đà Nẵng

Vĩnh Toàn