Vòng 6 V-League 2022: Tâm điểm Hàng Đẫy

Vòng 6 Night Wolf V-League 2022 diễn ra cuối tuần này với tâm điểm là cuộc đối đầu giữa chủ nhà Hà Nội FC và Hải Phòng trên sân Hàng Đẫy.

Một trận đấu được dự báo nóng bỏng và hấp dẫn khi đội khách Hải Phòng với sự dẫn dắt của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm đang bay cao ở top đầu V-League, trong khi chủ nhà Hà Nội dưới thời tân huấn luyện viên Chun Jae-ho đang đối diện với nguy cơ khủng hoảng sau khi chia tay với những cầu thủ trụ cột.

v-league-1657264054.jpg
Văn Quyết và đồng đội đang rất cần chiến thắng để giải tỏa áp lực khi V-League trở lại

Chuyến trở về sân Hàng Đẫy của huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm chắc chắn sẽ gợi lại nhiều cảm xúc khi đối đầu với đội bóng cũ. Hai đội bóng Hà Nội và Hải Phòng vốn đã có nhiều duyên nợ và trong quá khứ, không ít trận đấu giữa hai đội bóng này trở nên quá nóng cả trên sân cỏ lẫn các khán đài.

Chủ nhà Hà Nội FC đang khát điểm và chắc chắn sẽ không bỏ qua cơ hội để bắt kịp Hải Phòng về mặt điểm số. Điều quan trọng hơn chính là sự khẳng định của huấn luyện viên người Hàn Quốc Chun Jae-ho, có thể giúp Hà Nội FC vượt qua giai đoạn khó khăn.

5 trận đấu khác của vòng 6 V-League sẽ diễn ra trong các ngày 8,9 và 10/7 với các cặp đấu như sau: Sông Lam Nghệ An - TP.HCM FC, Thanh Hóa FC - Nam Định FC, Hồng Lĩnh Hà Tĩnh - Becamex Bình Dương, Sài Gòn FC - Bình Định và HAGL - SHB Đà Nẵng.

Thùy Trang