Vòng 6 Serie A > Inter Milan - Torino (23 giờ ngày 10/9): Đã khó giờ còn khó hơn

Đội bóng thành Milan vừa trải qua giai đoạn 1 tuần đáng quên khi để thua 2 trận liên tiếp khi chơi tại Giuseppe Meazza. Đã gặp khó vì lịch thi đấu nặng, Nerazzurri còn gặp khó hơn khi lực lượng sứt mẻ nghiêm trọng cùng với việc phải đối đầu với một Torino đang đứng trên họ ở Bảng xếp hạng Serie A trước vòng 6.

Inter Milan có khởi đầu không thuận lợi tại đấu trường Serie A khi để thua đến 2 trận khi họ vừa để thua đối thủ đại kình địch cùng thành phố AC Milan 2-3 trong trận derby thành Milan. Thất bại này khiến họ rơi xuống vị trí thứ 8 khi mới chỉ giành được 9 điểm sau 5 vòng và đó là điều mà huấn luyện viên Simone Inzaghi cần phải cải thiện nhanh chóng.

Cách đây chưa lâu, họ còn để thua 0-2 trước Bayern Munich ngay trên sân nhà Giuseppe Meazza ở đấu trường Champions League. Đó cũng là trận thua thứ 3 trong 4 trận gần nhất của Nerazzurri ở mọi đấu trường. Những trận thua gần đây của đội bóng nửa xanh thành Milan hầu hết đến từ những cuộc đối đầu với những đội bóng mạnh khó chịu như Lazio, Milan và Bayern.

1-inter-thua-3-trong-4-tran-1662783285.jpg
Inter để thua 3 trong 4 trận gần nhất ở mọi đấu trường

Trước trận tiếp đón Torino trên sân nhà Giuseppe Meazza vào cuối tuần này, Inter thắng 5 trong 6 cuộc đối đầu gần nhất khi gặp đội bóng thành Turin. Thậm chí, họ còn bất bại kể từ năm 2019 và không thua trên sân nhà trước Toro từ năm 2016 cho đến nay.

Torino lại đang có khởi đầu ấn tượng khi giành được 10 điểm sau 5 vòng đầu tiên và hiện đang xếp thứ 6 trên Bảng xếp hạng Serie A, xếp trên Inter 2 bậc. Đã có những dấu hiệu khả quan hơn dành cho đội bóng thành Turin dưới triều đại của huấn luyện viên Ivan Juric khi ông giúp đội bóng cán đích vị trí thứ 10 mùa giải trước.

Trận thua duy nhất của Torino chỉ đến từ thất bại trước đội đứng đầu bảng Atalanta với tỷ số 1-3 ở vòng 4. Sau đó nhờ vào chiến thắng với cách biệt tối thiểu trước Lecce giúp họ vượt qua cả chính đối thủ cùng thành phố là Juventus trên Bảng xếp hạng và có cách biệt nhiều hơn 1 điểm.

2-torino-dung-thu-6-1662783285.jpg
Torino xếp thứ 6 Serie A với 10 điểm sau 5 trận

Cả 3 trận thắng của đội bóng thành Turin trong mùa giải này đều đến từ những trận đối đầu với 3 đội bóng mới lên hạng trong mùa này là Monza, Cremonese và Lecce. Cuộc chạm trán với Inter sẽ là dịp để đoàn quân của huấn luyện viênIvan Juric có cơ hội để kiểm chứng năng lực của các cầu thủ cũng như “tài thao lược” của chiến lược gia người Croatia.

Hàng thủ cũng là vấn đề nan giải cần được huấn luyện viên Simone Inzaghi cải thiện trong cuộc tiếp đón Torino bởi trước trận đấu này, họ đã để thủng lưới đến 8 bàn sau 5 trận tại Serie A mùa này. Đây chắc chắn là một trận cầu đầy nhọc nhằn đối với cựu vương Serie A trong cuộc hành trình chinh phục danh hiệu Scudetto mùa giải này.

Đội hình dự kiến

Inter Milan: Handanovic; Skriniar, De Vrij, Bastoni; Dumfries, Barella, Brozovic, Calhanoglu, Darmian; Correa, Martinez

Torino: Milinkovic-Savic; Djidji, Buongiorno, Rodriguez; Lazaro, Lukic, Linetty, Vojvoda; Radonjic, Vlasic; Sanabria

Dự đoán: Inter 1-1 Torino

Lịch thi đấu Vòng 6 Serie A 2022-2023

Ngày 10/9

20h00: Napoli - Spezia

23h00: Inter Milan - Torino

Ngày 11/9

01h45: Sampdoria - AC Milan

17h30: Atalanta - Cremonese

20h00: Bologna - Fiorentina

20h00: Lecce - Monza

20h00: Sassuolo - Udinese

23h00: Lazio - Hellas Verona

Ngày 12/9

01h45: Juventus - Salernitana

Ngày 13/9

01h45: Empoli - AS Roma

Vĩnh Toàn