Vòng 5 giải Hạng nhất quốc gia 2022: Công an Nhân dân, Phố Hiến cùng thắng trận

Công an Nhân dân, Phố Hiến và Long An là 3 đội giành chiến thắng chung cuộc ở các trận đấu muộn vòng 5.

Trong trận đấu diễn ra trên sân Ninh Bình, các cầu thủ Công an Nhân dân có lợi thế lớn về mặt tâm lý khi ngay ở phút thứ 4, Văn Anh đã đưa đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn 1-0.

ket-qua-giai-hang-nhat-1656891465.jpeg
Các cầu thủ Công an Nhân dân có lợi thế lớn về mặt tâm lý khi ngay ở phút thứ 4, Văn Anh đã đưa đội bóng áo đỏ vươn lên dẫn 1-0.

Nhờ bàn thắng này, các cầu thủ trẻ của Công an Nhân dân tỏ ra thoải mái tâm lý, thi đấu tập trung hơn. Trong khi hàng thủ được tổ chức tốt và hóa giải mọi đợt tấn công của Bình Phước, hàng công Công an Nhân dân tiếp tục cho thấy sự sắc sảo nhờ bàn nâng tỉ số lên 2-0 của Võ Lý ở phút 60. Như vậy, thầy trò huấn luyện viên Thạch Bảo Khanh đã có chiến thắng thứ ba tại giải lần này.

Công an Nhân dân có 10 điểm và vươn lên vị trí thứ 3 trên Bảng xếp hạng. Vòng tới, câu lạc bộ Công an Nhân dân sẽ có chuyến làm khách tại Cần Thơ.

Trong khi đó, Long An có trận thắng đầu tiên tại giải Hạng nhất quốc gia 2022 khi đánh bại Huế với tỷ số 3-1. Trong hiệp 1, Vĩnh Nguyên và Hải Quân liên tiếp lập công giúp đội nhà dẫn trước 2-0, trong đó cú sút phạt của Hải Quân được đánh giá cao. Đầu hiệp 2, tiếp tục là Hải Quân ghi bàn thứ 2, trước khi Tiến Sinh có bàn danh dự cho đội khách.

Ở trận đấu muộn, Phố Hiến vượt qua Quảng Nam với tỷ số 1-0. Nguyễn Thanh Nhàn là người ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu trên sân PVF, vốn bị ảnh hưởng bởi mưa lớn với cơn bão gần đây.

Vòng 6 giải Hạng nhất quốc gia 2022 sẽ diễn ra vào ngày 8, 9 và 10/7. Tâm điểm sẽ là cuộc so tài giữa 2 đội thuộc nhóm dẫn đầu Khánh Hòa và Phố Hiến.

Anh Minh