Vòng 4 Premier League > Southampton - Manchester United (18 giờ 30 ngày 27/8): Hưng phấn cao độ

Manchester United đang thật sự hưng phấn cao độ sau khi tìm được chiến thắng đầu tiên trong mùa giải này và vượt qua chính đại kình địch Liverpool trên Bảng xếp hạng. Đối thủ của “Quỷ đỏ” ở trận đấu sớm vòng 4 Premier League sẽ là Southampton.

Southampton dù là đội bóng đủ sức gây khó dễ cho các đối thủ tại Premier League, thế nhưng kết quả chung cuộc của họ ở 4 trong 5 mùa giải gần nhất lại nằm ở vị trí gần kề với nhóm xuống hạng. Mặc dù vậy, họ đang có khởi đầu mùa giải 2022-2023 thật sự không đến nỗi quá tệ khi giành được 4 điểm sau 3 trận và xếp thứ 11 trên Bảng xếp hạng.

The Saints vừa có chiến thắng trước Leicester City ở vòng đấu trước ngay trên sân King Power vào cuối tuần trước. Cũng cách đây vài ngày, họ có chiến thắng đậm đà 3-0 trước đội bóng đang chơi giải hạng Ba nước Anh là Cambridge United trong khuôn khổ vòng 2 EFL Cup. Hai chiến thắng liên tiếp đang giúp họ có được sự tự tin và hưng phấn trước cuộc tiếp đón Man Utd trên sân nhà St. Mary’s.

1-southampton-thang-2-tran-lien-tiep-1661569752.jpg
Southampton vừa giành 2 chiến thắng liên tiếp trước trận gặp Man United

Thế nhưng, thành tích sân nhà của Southampton không thật sự ấn tượng khi ở mùa giải vừa qua họ chỉ giành được 6 trận thắng trong tổng số 19 trận. Hơn nữa họ lại phải trải qua 2 cuộc đối đầu liên tiếp trước các đội bóng trong Big 6, sau Man United họ sẽ lại tiếp đón Chelsea vào giữa tuần sau trong khuôn khổ vòng 5 Premier League.

"Quỷ đỏ" vừa giành chiến thắng trận đầu tiên trong mùa giải khi đánh bại đối thủ đại kình địch là Liverpool 2-1 tại Old Trafford. Trận thắng ngay trước đối thủ không đội trời chung giúp thầy trò huấn luyện viên Erik ten Hag lấy lại được sự tự tin và cũng như tinh thần sau chuỗi ngày “giông bão”.

Hơn nữa, người hâm mộ của “Quỷ đỏ” cũng đang rất háo hức để chờ đợi màn ra mắt của tân binh Casemiro từ Real Madrid với giá 70 triệu bảng. Dự kiến, anh cũng sẽ được điền tên vào danh sách thi đấu của Man United sau khi vừa trải qua buổi tập đầu tiên cùng với đội bóng mới.

2-man-utd-danh-bai-dai-kinh-dich-1661569752.jpg
“Quỷ đỏ” tìm lại cảm giác chiến thắng khi đánh bại đối thủ đại kình địch vào cuối tuần trước

Trận đấu gặp Southampton cũng là trận đấu cuối cùng của Man Utd trong tháng 8 này trước khi bước vào giai đoạn tháng 9 đầy cam go. Ngay từ những ngày đầu tháng sau, họ sẽ phải đụng độ với Leicester City và Arsenal. Giờ đây, đội chủ sân Old Trafford cần phải thực hiện việc hoàn tất những thương vụ đáng chú ý còn lại trong mùa hè này, trong đó có Antony của Ajax vốn dĩ là mục tiêu theo đuổi từ lâu.

Southampton bước vào trận đấu với sự tự tin nhất định sau khi giành 2 chiến thắng liên tiếp ở mọi mặt trận. Bên cạnh đó, Man United cũng không hề kém cạnh về tinh thần khi đã đánh bại chính đối thủ truyền kiếp vào cuối tuần trước. Chiến thắng sẽ giúp một trong hai đội tiếp tục nối tiếp chuỗi ngày thăng hoa sau một loạt sóng gió đến với cả hai.

Đội hình dự kiến

Southampton: Bazunu; Walker-Peters, Bella-Kotchap, Salisu, Djenepo; Ward-Prowse, Lavia; Aribo, Elyounoussi, A Armstrong; Adams

Man United: De Gea; Dalot, Varane, L Martinez, Malacia; Fernandes, Casemiro, Eriksen; Sancho, Rashford, Elanga

Dự đoán: Southampton 1-2 Man United

Lịch thi đấu Vòng 4 Premier League 2022-2023

Ngày 27/8

18h30: Southampton - Manchester United

21h00: Brentford - Everton

21h00: Brighton & Hove Albion - Leeds United

21h00: Chelsea - Leicester City

21h00: Liverpool - Bournemouth

21h00: Manchester City - Crystal Palace

23h30: Arsenal - Fulham

Ngày 28/8

20h00: Aston Villa - West Ham United

20h00: Wolverhampton Wanderers - Newcastle United

22h30: Nottingham Forest - Tottenham Hotspur

Vĩnh Toàn