Vòng 3 Premier League > Manchester United - Liverpool (2 giờ ngày 23/8): Tiếp tục chìm dưới đáy

Trận cầu tâm điểm và cũng là trận đấu muộn nhất tại vòng 3 Premier League là cuộc đối đầu giữa Manchester United gặp Liverpool trên sân Old Trafford. Với tình hình hiện tại cộng với việc phải đối đầu với đối thủ từng hủy diệt họ trong trận derby nước Anh mùa trước, “Quỷ đỏ” khó lòng thoát khỏi viễn cảnh tồi tệ và có thể tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng.

Man Utd đang có khởi đầu mùa giải vô cùng tồi tệ khi để thua 2 trận và xếp cuối bảng trước khi vòng 3 diễn ra. Họ để thua Brighton 1-2 ngay trên sân nhà và 0-4 trước Brentford, thậm chí bàn thắng duy nhất của “Quỷ đỏ” kể từ đầu mùa lại đến từ pha đốt lưới nhà.

Không những đang có phong độ cực kỳ tệ hại, Man Utd còn phải đối mặt với cả một lịch thi đấu không hề dễ dàng khi phải đối đầu với Liverpool trên sân nhà ngay ở vòng 3. Sau đó họ sẽ có những chuyến làm khách trên sân của Southampton và Leicester City trước khi trở về sân nhà Old Trafford gặp Arsenal ở vòng 6.

1-man-utd-phong-do-kem-coi-1661142510.jpg
Man Utd thể hiện phong độ kém cỏi trước trận đại chiến với Liverpool

Ở mùa giải trước, Man Utd thất bại nặng nề ngay trên sân nhà Old Trafford trước Liverpool 0-5 và trận lượt về tại Anfield họ cũng có kết quả tệ hại không kém khi để thua 0-4. Thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp cũng đã đánh bại “Quỷ đỏ” trong 3 trận đối đầu gần nhất và bất bại trong những lần đối đầu kể từ năm 2018 tại đấu trường Premier League.

Mặc dù đang có nhiều lợi thế trước trận derby nước Anh, thế nhưng Liverpool cũng đang trải qua giai đoạn đầu mùa giải không thật sự êm đẹp khi để bị cầm hòa 2 trận trước Fulham (2-2) và Crystal Palace (1-1). The Reds cũng đã gặp phải những vấn đề về nhân sự khi thiếu vắng một loạt trụ cột vì chấn thương và thẻ phạt bao gồm Joel Matip, Ibrahima Konate, Thiago, Alex Chamberlain, Naby Keita, Diogo Jota, Darwin Nunez.

Dù không có khởi đầu thuận lợi nhưng Liverpool tiếp tục nối dài chuỗi trận bất bại lên con số 21. Cùng với đó là phong độ kém cỏi của Man Utd sẽ giúp thầy trò huấn luyện viên Jurgen Klopp được đặt kỳ vọng vào một chiến thắng trong trận đại chiến ở vòng 3 Premier League mùa này.

2-liverpool-thang-dam-1661142510.jpg
Liverpool thắng đậm Man Utd ở cả hai lượt trận mùa giải trước

Với việc thiếu vắng nhiều cầu thủ trụ cột trong đội hình, Liverpool đang có những khó khăn trước trận đại chiến và huấn luyện viên Jurgen Klopp sẽ phải sử dụng đội hình chấp vá. Ngoại trừ cuộc đối đầu diễn ra vào cuối tuần này gặp Bournemouth tương đối nhẹ nhàng, lịch thi đấu của “Lữ đoàn đỏ” cũng tương đối nặng khi đối đầu với Newcastle United đang thi đấu ấn tượng và đối thủ cùng thành phố Everton trong 2 vòng đấu tiếp theo sau đó.

Đội hình dự kiến

Man Utd: De Gea; Dalot, Varane, Martinez, Malacia; Fernandes, Fred, Eriksen; Sancho, Ronaldo, Rashford

Liverpool: Alisson; Alexander-Arnold, Gomez, Van Dijk, Robertson; Elliott, Fabinho, Henderson; Salah, Firmino, Diaz

Dự đoán: Man Utd 1-3 Liverpool

Kết quả và Lịch thi đấu Vòng 3 Premier League 2022-2023

Ngày 20/8

18h30: Tottenham Hotspur 1-0 Wolverhampton Wanderers

21h00: Crystal Palace 3-1 Aston Villa

21h00: Everton 1-1 Nottingham Forest

21h00: Fulham 3-2 Brentford

21h00: Leicester City 1-2 Southampton

23h30: Bournemouth 0-3 Arsenal

Ngày 21/8

20h00: Leeds United 3-0 Chelsea

20h00: West Ham United 0-2 Brighton & Hove Albion

22h30: Newcastle United 3-3 Manchester City

Ngày 23/8

02h00: Manchester United - Liverpool

Vĩnh Toàn