Vòng 3 La Liga 2024-2025:

Mbappe lại gây thất vọng khiến Real Madrid chia điểm với Las Palmas

Real Madrid lại thi đấu không tốt trên sân khách khi lần này, họ để đội bóng được đánh giá thấp hơn nhiều là Las Palmas cầm hòa với tỷ số 1-1. Mbappe tiếp tục "tịt ngòi" và vẫn chưa có bàn thắng nào sau 3 trận đầu mùa cho Los Blancos.

Sau 2 vòng đấu đầu tiên tại La Liga mùa giải 2024-2025, tân binh Kylian Mbappe vẫn chưa thể ghi được bàn nào. Lần gần nhất anh ghi bàn lại là trong trận tranh Siêu cúp châu Âu với Atalanta cách đây 2 tuần. Ở vòng trước, dù Real Madrid thắng đậm trước Valladolid 3-0, nhưng Mbappe gây thất vọng khi không ghi bàn nào và bị thay ra bởi tân binh đáng chú ý khác là Endrick.

mbappe-1724987064.jpg
Mbappe tiếp tục "tịt ngòi" và vẫn chưa có bàn thắng đầu tiên cho Real Madrid tại La Liga

Trong trận gặp Las Palmas trên sân khách, Real Madrid lại tiếp tục thể hiện màn trình diễn không tốt. Dù cho Mbappe có nhiều cơ hội nhưng không thể chuyển hóa cơ hội thành bàn thắng. Siêu sao người Pháp vẫn chưa thể có cảm giác bóng tốt nhất trong màu áo của đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha.

Ngay phút thứ năm, Las Palmas bất ngờ có bàn thắng mở tỷ số trước do công của Alberto Moleiro với cú dứt điểm cận thành vào lưới của Thibaut Courtois. Sau khi nhận bàn thua sớm, Real Madrid chơi đầy nỗ lực hòng tìm kiếm bàn gỡ hòa nhưng suốt thời gian thi đấu hiệp 1, Los Blancos lại không có bàn thắng nào và đành chấp nhận để đối thủ dẫn trước 1-0.

Sang hiệp 2, đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti mới có được bàn thắng gỡ hòa 1-1 do công của Vinicius trên chấm phạt đền ở phút thứ 69. Trước đó, hậu vệ bên phía Las Palmas để bóng chạm tay trong vòng cấm. Đây cũng là tất cả những gì mà đội bóng Hoàng gia đã làm được trong cả trận đấu.

vinicius-1724987064.jpg
Vinicius ghi bàn gỡ hòa 1-1 cho Real Madrid trên chấm phạt đền

Với việc để Las Palmas cầm hòa 1-1, đây cũng là trận hòa thứ hai liên tiếp của Real Madrid trên sân khách tại La Liga mùa 2024-2025. Trước đó, họ để Mallorca cầm hòa với tỷ số tương tự ngay tại vòng đấu mở màn La Liga trên sân khách. Đoàn quân của huấn luyện viên Carlo Ancelotti đang có khởi đầu không tốt khi mới chỉ có 5 điểm và đứng vị trí thứ tư trên Bảng xếp hạng.

Với kết quả này, Real Madrid đang kém đối thủ đại kình địch và cũng là đội đứng đầu bảng Barcelona cách biệt 4 điểm. Cuộc hành trình bảo vệ ngôi vương của Los Blancos được dự báo sẽ khó khăn hơn rất nhiều so với mùa giải trước họ ung dung về đích sớm trước vài vòng đấu.

Trong trận đấu diễn ra vào loạt trận rạng sáng nay (ngày 30/8), Girona đứng thứ ba mùa trước đã giành chiến thắng đậm đà 4-0 trước Osasuna trên sân nhà. Trận thắng đậm đà này giúp Girona vươn lên vị trí thứ bảy với 4 điểm sau 3 trận đầu tiên của mùa giải mới.

Đội hình ra sân

Las Palmas: Cillessen, Suarez, McKenna, Marmol, A.Munoz, Moleiro (Ramírez 61'), Campana (Loiodice 81'), Rodriguez (Fuster 81'), Marvin, Sandro (Mata 78'), McBurnie (Rozada 78')

Real Madrid: Courtois, Vazquez (Carvajal 76'), Militao, Rudiger, Mendy (García 46'), Tchouameni, Valverde, Brahim (Rodrygo 46'), Modric (Güler 64'), Vinicius (Endrick 86'), Mbappe

Kết quả các trận vòng 3 La Liga 2024-2025

Villarreal 4-3 Celta Vigo

Mallorca 0-0 Sevilla

Rayo Vallecano 1-2 Barcelona

Athletic Bilbao 1-0 Valencia

Real Valladolid 0-0 Leganes

Real Sociedad 1-2 Alaves

Atletico Madrid 0-0 Espanyol

Girona 4-0 Osasuna

Las Palmas 1-1 Real Madrid

Vĩnh Toàn (Tổng hợp)