Vòng 27 Premier League > Manchester United - Watford (22 giờ ngày 26/2): Phục thù tại Old Trafford

Manchester United sẽ tìm cách phục thù khi chính Watford là đội khiến triều đại của huấn luyện viên Ole Gunnar Solskjaer chấm dứt trong trận lượt đi. Phong độ cao của “Quỷ đỏ” vào thời điểm này sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để họ thực hiện thành công mục tiêu trước mắt.

Mặc dù vẫn đang củng cố vững chắc ở vị trí thứ 4, nhưng không có gì đảm bảo cho Man United khi lúc này các đối thủ phía sau như Arsenal, West Ham và Wolverhampton gây áp lực phía sau. Hơn nữa Arsenal lại có số trận thi đấu ít hơn họ đến 2 trận trong khi cách biệt giữa 2 đội vào lúc này chỉ còn là 1 điểm.

Trận hòa 1-1 trước Atletico Madrid khiến Man United chấm dứt chuỗi 2 trận thắng liên tiếp, nhưng mọi thứ cho đến hiện tại với “Quỷ đỏ” vẫn có thể xem là tạm ổn. Chiến thắng 4-2 trước Leeds United vào cuối tuần trước giúp thầy trò huấn luyện viên Ralf Rangnick đảm bảo vị trí thứ 4 trên Bảng xếp hạng.

Manchester United cầm hòa Atletico Madrid 1-1 tại Champions League vào giữa tuần này

Hơn nữa, Man United cũng chỉ thua 1 trong 14 trận gần nhất tại đấu trường Premier League và họ đang hướng đến cơ hội giành 3 chiến thắng liên tiếp lần đầu tiên trong năm 2022, nhất là khi đối thủ của họ là Watford đang phải gồng mình cho cuộc chiến trụ hạng ở mùa giải này.

Watford tiếp tục chìm sâu trong khủng hoảng khi để thua 1-4 trước Crystal Palace ngay trên sân nhà Vicarage Road vào giữa tuần này. Giờ đây, thầy trò huấn luyện viên Roy Hodgson đang đứng vị trí áp chót trên Bảng xếp hạng với cách biệt 4 điểm so với nhóm an toàn.

“Ong bắp cày” cũng có thể tự hào về thành tích sân khách khi chỉ để thua 1 trận duy nhất trong 4 trận thi đấu xa nhà gần nhất ở đấu trường Premier League. Trong 4 trận đấu này, họ ghi được 2 bàn và cũng chỉ để thủng lưới 2 lần. Dù đang đối mặt với những thách thức trong cuộc chiến trụ hạng nhưng ít nhất với những gì họ đạt được vào lúc này cũng có thể xem là động lực để họ đạt được mục tiêu cần thiết.

Chiến thắng đậm 4-1 trước Man United trong trận lượt đi tại Vicarage Road chắc chắn sẽ để lại những kỉ niệm khó quên với Watford. Thế nhưng chuyến hành quân đến Old Trafford chưa bao giờ là điều dễ dàng với họ khi “Quỷ đỏ” toàn thắng trong những cuộc đối đầu diễn ra tại “Nhà hát của những giấc mơ” ở kỷ nguyên Premier League.

Watford từng đánh bại Man United 4-1 trong trận lượt đi khiến Ole Solskjaer bị sa thải

Man United lại không có sự phục vụ của Edinson Cavani do vấn đề ở háng, Scott McTominay cũng sẽ vắng mặt vị bị ốm. Sau chuỗi trận với phong độ ấn tượng, Anthony Elanga có đủ khả năng để cạnh tranh suất đá chính sòng phẳng và anh tiếp tục được huấn luyện viên Ralf Rangnick tin dùng. Ngoài ra “Quỷ đỏ” không gặp bất kỳ vấn đề nào khác về mặt nhân sự.

Về phía Watford, Peter Etebo và Nicolas Nkoulou vẫn tiếp tục vắng mặt, trong khi Joao Pedro và Juraj Kucka sẵn sàng trở lại sau chấn thương. Tiền đạo chủ lực Emmanuel Dennis sẽ tiếp tục đóng vai trò quan trọng trên hàng công của đội khách, anh sẽ sát cánh cùng Ismaila Sarr và Cucho Hernandez ở vị trí bộ 3 tiền đạo.

Ít ra là vào thời điểm này, trạng thái về mặt tinh thần của “Quỷ đỏ” lại tốt hơn so với đội khách. một chiến thắng là điều nằm trong tầm tay của họ khi lịch sử đối đầu tại Old Trafford lại thật sự áp đảo. Watford chỉ có thể trông chờ vào việc hạn chế những rủi ro để thủng lưới nhiều bàn trước đối thủ.

Đội hình dự kiến:

Man United: De Gea; Dalot, Varane, Maguire, Telles; Fred, Pogba; Elanga, Fernandes, Sancho; Ronaldo

Watford: Foster; Femenia, Cathcart, Samir, Kamara; Louza, Kayembe, Sissoko; Sarr, Hernandez, Dennis

Dự đoán: Man United 3-0 Watford

Lịch thi đấu vòng 27 Premier League:

Ngày 26/2:

03h00: Southampton 2-0 Norwich City

19h30: Leeds United - Tottenham Hotspur

22h00: Brentford - Newcastle United

22h00: Brighton & Hove Albion - Aston Villa

22h00: Crystal Palace - Burnley

22h00: Manchester United - Watford

Ngày 27/2:

00h30: Everton - Manchester City

21h00: West Ham United - Wolverhampton Wanderers

Chelsea - Leicester City (hoãn)

Ngày 17/3:

03h15: Arsenal - Liverpool

Vĩnh Toàn