Vòng 2 giải Futsal vô địch quốc gia 2023: Kỳ phùng địch thủ

Tâm điểm của vòng đấu thứ hai giải Futsal vô địch quốc gia 2023 là cuộc đối đầu giữa đương kim vô địch Sahako và đối thủ nặng ký - Thái Sơn Nam, á quân mùa giải trước tại Nhà thi đấu Lãnh Bình Thăng (TP.HCM).

tan-hiep-hung-gay-bat-ngo-khi-cam-hoa-thai-son-nam-1679465196.jpg
Tân Hiệp Hưng gây bất ngờ khi cầm hòa Thái Sơn Nam

Thái Sơn Nam tuy được đánh giá là ứng cử viên số 1 trong cuộc đua vô địch, nhưng đã có sự khởi đầu thất vọng khi để Tân Hiệp Hưng cầm hòa 2-2 ngay trên sân nhà. Mùa bóng trước, Sahako đã suất sắc giành chiến thắng nghẹt thở 3-2 trong trận lượt đi và cầm hòa đối thủ 0-0 trong trận lượt về để mở toang cánh cửa vô địch.

Cuộc đối đầu giữa hai ứng cử viên nặng ký nhất trong cuộc đua vô địch mùa này hứa hẹn kịch tính và hấp dẫn khi Thái Sơn Nam không muốn đi vào “vết xe đổ” trong bối cảnh Sahako đang có phong độ tốt với sự khởi đầu ấn tượng sau trận thắng tưng bừng 4-0 trước Cao Bằng.

thai-son-nam-gay-that-vong-u-tran-mo-man-1679465225.jpg
Thái Sơn Nam gây thất vọng ở trận mở màn

Huấn luyện viên Phạm Minh Giang của Cao Bằng mùa trước còn dẫn dắt Thái Sơn Nam, đã phải nhường ghế cho Nicolas Gulizia và ê kíp tới từ Argentina. Tuy vẫn có trong đội hình nhiều tuyển thủ đang khoác áo đội tuyển futsal quốc gia, nhưng Thái Sơn Nam chưa cho thấy được sức mạnh và sự trở lại của biểu tượng cũ.

Vòng 2 giải Futsal vô địch quốc gia 2023 còn có các cuộc đối đầu giữa Sanvinest Khánh Hòa và Thái Sơn Bắc tại Cung Điền kinh Mỹ Đình. Một trận đấu được dự báo rất khó khăn với đội khách khi chủ nhà đang “khát” thắng.

Hai đội bóng tân binh mùa giải này là Hà Nội và GFDI Sông Hàn sẽ gặp nhau trong bối cảnh, đội khách vừa phải nhận thất bại nặng nề ở vòng trước trong khi chủ nhà chơi khá ấn tượng.

Cao Bằng tiếp tục đối diện với thử thách khi tiếp đón Tân Hiệp Hưng. Đội bóng của huấn luyện viên Trương Quốc Tuấn vừa có màn ra mắt ấn tượng với sự xuất sắc của thủ môn Lê Hậu và đội trưởng Tấn Đông. Tuy chỉ đặt mục tiêu khiêm tốn, nằm trong top 5, nhưng Tân Hiệp Hưng với sự khởi đầu ấn tượng được kỳ vọng sẽ tạo ra nhiều bất ngờ.

sahako-tam-dan-dau-giai-futsal-vo-dich-quoc-gia-2023-sau-tran-thang-tung-bung-truoc-cao-bang-1679465285.jpg
Sahako tạm dẫn đầu giải Futsal vô địch quốc gia 2023, sau trận thắng tưng bừng trước Cao Bằng

Sau vòng đấu đầu tiên, Sahako đang tạm dẫn đầu giải, tiếp đến là Sanvinest Khánh Hòa. Ở cuối bảng, Cao Bằng và GFDI Đà Nẵng chưa có điểm nào đang đứng đội sổ.

Hưng Yên