Vòng 16 V.League 2022: Hoà Sông Lam Nghệ An, SHB Đà Nẵng tạm ngắt mạch toàn thua

Tối 13/9, Trận đấu giữa Sông Lam Nghệ An và SHB Đà Nẵng ở vòng 16 V.League đã kết thúc với tỷ số hòa 2-2. Với kết quả này, đội khách tạm ngắt mạch 4 trận thua liên tiếp.

Trận đấu bắt đầu với tốc độ không quá nhanh. Thế nhưng, đội khách SHB Đà Nẵng bất ngờ có được bàn mở tỷ số từ rất sớm. Ngay ở phút thứ 7, Minh Tâm có pha thả bóng tinh tế để Đình Duy băng xuống dứt điểm kỹ thuật hạ gục thủ thành Văn Hoàng mở tỷ số 1-0 cho trận đấu.

slna-danang2022-12-1663113999.jpeg

Sau khi phải nhận bàn thua, các học trò của huấn luyện viên Huy Hoàng nỡ lực đẩy cao đội hình nhằm sớm có được bàn gỡ. Đến phút 24, chủ nhà đã có được điều mình cần. Đình Hoàng có pha đưa bóng vào từ cánh để Xuân Mạnh bắt vô-lê kỹ thuật, bóng chạm vào người Văn Đức đổi hướng đi vào lưới. Tỷ sân được cân bằng 1-1.

Đến phút 31, kịch tính của trận đấu được đẩy lên cao khi Văn Long dứt điểm ngay gần rìa vòng cấm đưa bóng vào góc cao và không cho Văn Hoàng bất cứ cơ hội cản phá nào. Hiệp một khép lại với lợi thế 1 bàn dành cho đội khách.

Bước sang hiệp hai, đội chủ nhà nỗ lực gây sức ép nhằm giữ lại 1 điểm trên sân nhà. Thế nhưng các cơ hội lần lượt trôi qua mũi giày của các cầu thủ tấn công 2 đội. Phải đến phút thứ 80, Sông Lam Nghệ An mới có được bàn gỡ.

slna-danang2022-13-1663113985.jpeg

Đặng Văn Lắm dứt điểm cực căng từ một quả phạt rất xa khung thành. Tuấn Mạnh không thể bắt dính bóng, Quế Ngọc Hải đá bồi gỡ hòa 2-2 cho chủ nhà. Trước khi trận đấu khép lại, Đội trưởng Quế Ngọc Hải của Sông Lam Nghệ An bị trọng tài Trần Đình Thịnh rút thẻ đỏ trực tiếp sau pha cản người không bóng ngoài rìa vòng cấm. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 2-2.

Anh Minh