Vòng 15 V.League 2022 > SHB Đà Nẵng - Hải Phòng (18 giờ ngày 4/9): Khó giành 3 điểm

SHB Đà Nẵng có cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hòa Xuân trong khuôn khổ vòng 15 V.League 2022. Không dễ để thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng giành trọn 3 điểm để chấm dứt chuỗi trận thất bại trước đó.

Trước khi bước vào vòng 15, SHB Đà Nẵng đã để thua 3 trận liên tiếp và đã rơi xuống vị trí thứ 7 trên Bảng xếp hạng khi giành được 16 điểm sau 13 trận đấu. Thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng để thua 1-2 trước Nam Định trên sân Thiên Trường ở trận đấu tại vòng 14 và đó cũng là thời điểm khiến đội bóng sông Hàn trở về với “mặt đất”.

Chính Hải Phòng là đội đã chấm dứt chuỗi trận thăng hoa trước đó của SHB Đà Nẵng và mở ra chuỗi 3 trận thua liên tiếp tại đấu trường V.League. Vấn đề khiến đội bóng sông Hàn sa sút bởi những cầu thủ trẻ chưa có nhiều kinh nghiệm dù đã từng có thời điểm chơi bùng nổ, bên cạnh đó là việc họ vẫn chưa thể tìm ra những ngoại binh chất lượng tốt hơn các cầu thủ bị loại trước đó.

Điểm mạnh duy nhất có thể giúp SHB Đà Nẵng gây bất ngờ bởi đội bóng này đang sở hữu nhiều cầu thủ trẻ đầy tiềm năng. Nếu các cầu thủ thi đấu đúng phong độ và có cảm hứng chơi bóng tốt nhất thì thật khó để bất kỳ đội bóng nào có thể đánh bại được họ.

haiphong-danang2022-15-1662264282.jpg
SHB Đà Nẵng thua 3 trận liên tiếp trước cuộc tiếp đón Hải Phòng trên sân nhà Hòa Xuân

Trong khi đó, Hải Phòng cũng đang có chuỗi 3 trận thắng liên tiếp ở V.League khi đánh bại lần lượt các đối thủ như chính SHB Đà Nẵng, Hoàng Anh Gia Lai và TP.HCM để có mặt ở vị trí trong tốp 3. Hiện tại họ đang kém đội đầu bảng Hà Nội FC với cách biệt 7 điểm.

Ở trận gặp SHB Đà Nẵng, huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm sẽ không trực tiếp dẫn dắt Hải Phòng khi ông sang Nhật Bản để hoàn thành khóa học lấy bằng Pro. Đây cũng được xem là một thử thách không hề dễ dàng chút nào dành cho đội bóng hoa phượng đỏ khi vị chiến lược gia người Thanh Hóa vắng mặt ở vòng 15 và 16.

Mặc dù vậy, phong độ cao trong thời điểm hiện tại có thể giúp đội bóng đất Cảng hoàn toàn có thể đánh bại bất kỳ đối thủ nào tại V.League với sự tỏa sáng của Rimario Gordon khi chân sút này ghi 12 bàn và đang bỏ xa người đang đứng nhì với một nửa số bàn thắng của anh.

Sẽ không dễ để thầy trò huấn luyện viên Phan Thanh Hùng có thể giành trọn 3 điểm khi phải đối đầu với Hải Phòng đang chơi hưng phấn với chuỗi trận thắng gần đây. Điểm tựa sân nhà có thể là yếu tố duy nhất giúp đội bóng sông Hàn có thể gây khó dễ cho đội khách trong trận đấu tại vòng 15 V.League 2022.

Dự đoán: SHB Đà Nẵng 1-1 Hải Phòng

Kết quả và Lịch thi đấu Vòng 15 V.League 2022

Ngày 2/9

17h00: Becamex Bình Dương 2-1 Viettel

19h15: Hà Nội 0-3 Topenland Bình Định

Ngày 3/9

17h00: Thanh Hóa 2-0 Sông Lam Nghệ An

18h00: Hoàng Anh Gia Lai 1-1 Sài Gòn

Ngày 4/9

17h00: SHB Đà Nẵng - Hải Phòng

19h15: TP.HCM – Nam Định

Vĩnh Toàn