Vòng 12 V.League 2022 > Becamex Bình Dương - Sài Gòn (17 giờ ngày 13/8): Cơ hội giành 3 điểm trên sân nhà

Becamex Bình Dương chưa có chiến thắng nào trên sân nhà Gò Đậu kể từ đầu mùa giải 2022. Cuộc tiếp đón đội đứng cuối bảng Sài Gòn FC sẽ là cơ hội để thầy trò huấn luyện viên Lư Đình Tuấn có thể giành trọn 3 điểm, qua đó hưởng trọn niềm vui chiến thắng trận đầu tiên trên sân nhà ở mùa giải này.

Ở vòng đấu trước, Becamex Bình Dương có chiến thắng trước Viettel ngay trên sân Hàng Đẫy, đó cũng là ngày ra mắt thành công của huấn luyện viên Lư Đình Tuấn. Trận thắng ngay ở thủ đô giúp đội bóng đất Thủ bỏ xa đội cuối bảng là Sài Gòn FC với cách biệt 5 điểm.

Cuộc tiếp đón Sài Gòn FC trên sân nhà Gò Đậu cũng là cơ hội để Becamex Bình Dương hướng đến chiến thắng thứ hai liên tiếp. Điểm tựa sân nhà cộng với sự khủng hoảng về mọi mặt của đội bóng láng giềng sẽ là cơ hội không thể nào tốt hơn để đội bóng đất Thủ có lần đầu tiên giành trọn 3 điểm ngay trên sân nhà ở mùa giải này.

Tân binh Wellington hòa nhập rất tốt cùng các đồng đội mới khi là người duy nhất lập công trong chiến thắng trước Viettel. Nếu có thêm sự góp mặt của Tiến Linh khi bình phục chấn thương, Bình Dương sẽ có 2 tiền đạo mũi nhọn vô cùng lợi hại trong giai đoạn 2 của mùa giải.

binhduong-saigon-2021-15-1660360546.jpg
Becamex Bình Dương có cơ hội lớn giành trọn 3 điểm trên sân Gò Đậu trong cuộc tiếp đón Sài Gòn FC

Trong khi đó, Sài Gòn FC lại rơi vào khủng hoảng sau trận thua sát nút 0-1 trước Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà Thống Nhất. Mặc dù vậy, những gì mà thầy trò huấn luyện viên Phùng Thanh Phương đã thể hiện trước đội bóng phố Núi thật sự không tồi và thậm chí còn chơi hay hơn ở quãng thời gian cuối trận.

Hiện tại, Sài Gòn FC đang xếp cuối bảng khi chỉ giành vỏn vẹn 7 điểm và kém đội đứng áp chót là TP.HCM với cách biệt 2 điểm. Thậm chí, cơ hội giành điểm trước Bình Dương trên sân Gò Đậu cũng không thật sự cao khi đối thủ cũng đang có được tinh thần tốt sau chiến thắng trước Viettel ở vòng 11.

Điều khiến cho đội bóng Sài thành có thành tích kém cỏi một phần cũng bởi khả năng dứt điểm của các chân sút đang có vấn đề ở những trận đấu vừa qua. Bên cạnh đó, Sài Gòn FC cũng là đội có hàng thủ kém nhất V.League 2022 khi để thủng lưới đến 22 bàn thua sau 10 trận đấu.

Nhiều yếu tố mang đến lợi thế không nhỏ cho Becamex Bình Dương từ thiên thời, địa lợi và nhân hòa. Một chiến thắng là điều mà nhiều người đã nghĩ đến khi họ tiếp đón đội bóng đang chìm sâu trong khủng hoảng như Sài Gòn FC. Đó cũng là cơ hội để đội bóng đất Thủ có nhiều động lực hơn trong phần còn lại của mùa giải này.

Dự đoán: Becamex Bình Dương 2-0 Sài Gòn

Kết quả và Lịch thi đấu Vòng 12 V.League 2022

Ngày 12/8

18h00: Thanh Hóa 2-0 Hồng Lĩnh Hà Tĩnh

19h15: TP.HCM 1-2 Nam Định

Ngày 13/8

17h00: Becamex Bình Dương - Sài Gòn

18h00: Nam Định - Sông Lam Nghệ An

Ngày 14/8

17h00: SHB Đà Nẵng - Viettel

19h15: Hà Nội - Hoàng Anh Gia Lai

Vĩnh Toàn