Vòng 11 V.League 2022 > Topenland Bình Định - Hà Nội (18 giờ ngày 6/8): Hội ngộ anh tài

Trận đấu giữa Topenland Bình Định gặp Hà Nội được xem là trận cầu tâm điểm tại vòng 11 V.League 2022 diễn ra trên sân Quy Nhơn. Đây được xem là cuộc đối đầu giữa những ngôi sao lớn trong đội hình của hai đội và là cuộc hội ngộ giữa những cầu thủ là thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam.

Trong mùa giải này, Topenland Bình Định thể hiện tham vọng vươn tầm trở thành một trong những ông lớn tại V.League khi mạnh tay chi tiêu. Đội bóng đất Võ sẵn sàng chiêu mộ những ngôi sao lớn và đã khẳng định được tên tuổi trước đó. Điều này khiến cuộc đối đầu giữa họ và đội bóng thủ đô cũng trở nên hấp dẫn ngay từ khi bóng còn chưa lăn.

Thế nhưng màn trình diễn của thầy trò huấn luyện viên Nguyễn Đức Thắng vẫn chưa thể đáp ứng được sự kỳ vọng khi chỉ xếp thứ 6 với 14 điểm sau 9 trận. Bình Định cũng là đội bóng sở hữu hàng thủ yếu của V.League 2022 khi để thủng lưới đến 13 lần, đó cũng được xem là điểm yếu khiến họ chưa thi đấu đúng với những gì mà đội bóng đã đầu tư vào việc mua sắm.

Ở vòng đấu trước họ có chiến thắng 3-2 trước Becamex Bình Dương ngay tại sân Gò Đậu. Dù là một trận thắng nhưng vấn đề ở hàng thủ đã bộc lộ rõ khi các hậu vệ liên tiếp có những sai lầm dẫn đến cơn mưa bàn thắng.

hanoi-binhdinh-2021-13-1659754590.jpg
Hai đội bóng có nhiều ngôi sao là thành viên của đội tuyển quốc gia Việt Nam

Về phía Hà Nội, họ đang xếp đầu bảng tại V.League với 20 điểm giành được sau 9 trận đấu. Dù kết quả trong chuyến hành quân đến sân Quy Nhơn có ra sao đi nữa thì đoàn quân của huấn luyện viên Chun Jae-ho vẫn không bị mất vị trí số một khi họ đang tạo nên cách biệt 4 điểm so với đội đứng thứ nhì.

Dù không còn Quang Hải trong đội hình, nhưng Hà Nội FC vẫn được đánh giá cao ở chất lượng chiều sâu đội hình và không dễ bị đánh bại. Sự gắn kết của một tập thể đã gắn bó trong suốt thời gian dài ngay khi còn là những cầu thủ trẻ đang giúp đội bóng thủ đô thu về những kết quả khả quan.

Khả năng công thủ toàn diện đang giúp Hà Nội giành được những chiến thắng quan trọng. Hàng công ghi được 13 bàn thắng và hàng thủ chỉ để thủng lưới 7 lần cho đến thời điểm này cũng là minh chứng sự toàn diện trong lối chơi của đội bóng thủ đô.

Dù đội chủ nhà đang có những vấn đề ở hàng thủ, nhưng đây vẫn là trận cầu đáng được chờ đợi bởi sự góp mặt của những ngôi sao lớn trong đội hình của hai bên. Ngoài ra đây cũng là cơ hội để Topenland Bình Định chứng minh vị thế của một đội bóng hàng đầu bởi ở mùa giải trước họ từng đánh bại Hà Nội FC ngay tại sân Hàng Đẫy.

Dự đoán: Topenland Bình Định 1-1 Hà Nội

Kết quả và Lịch thi đấu vòng 11 V.League 2022

Ngày 5/8

18h00: Hải Phòng 1-0 SHB Đà Nẵng

19h15: Viettel 0-1 Becamex Bình Dương

19h15: Sài Gòn 0-1 Hoàng Anh Gia Lai

Ngày 6/8

18h00: Topenland Bình Định - Hà Nội

Ngày 7/8

18h00: Nam Định - TP.HCM

18h00: Sông Lam Nghệ An - Thanh Hóa

Vĩnh Toàn