Vòng 1 La Liga > Almeria - Real Madrid (3 giờ ngày 15/8): Khởi đầu thuận lợi

Real Madrid sẽ bắt đầu hành trình bảo vệ ngôi vương tại La Liga không thể thuận lợi hơn khi có chuyến làm khách trên sân của Almeria ngay ở vòng đấu mở màn mùa giải. Thầy trò huấn luyện viên Carlo Ancelotti sẽ hướng đến một chiến thắng để có màn chạy đà hoàn hảo khi bước vào chiến dịch 2022-2023.

Ở mùa giải trước, Almeria lên ngôi vô địch tại Segunda Division và giành 1 trong 3 lên chơi tại La Liga mùa này. Họ đã phải mất đến 7 năm mới được thi đấu ở hạng cao nhất bóng đá Tây Ban Nha khi đã ngụp lặn ở giải đấu hạng dưới.

Thầy trò huấn luyện viên Rubi giành được tấm vé lên chơi tại La Liga mùa này cùng 2 đội bóng khác là Real Valladolid và Girona. Mùa giải 2014-2015 cũng là mùa giải gần nhất họ từng chơi tại giải đấu này khi bởi những năm sau đó họ thi đấu ở Segunda Division.

Almeria đã có những tân binh bao gồm Kaiky, Fernando Pacheco, Houboulang Mendes và Alejandro Pozo sẽ mang lại nhiều sự lựa chọn có thể kết hợp giữa sức trẻ và kinh nghiệm. Họ cũng đã trải qua giai đoạn chuẩn bị cho mùa giải cũng không tồi chút nào khi thắng 3 trong 5 trận đối đầu gần nhất.

1-real-madrid-sieu-cup-chau-au-1660417504.jpg
Real Madrid vừa lên ngôi vô địch tại Siêu Cúp châu Âu 2022

Trong khi đó, Real Madrid vừa giành được chức vô địch Siêu Cúp châu Âu sau chiến thắng 2-0 trước Eintracht Frankfurt, David Alaba và Karim Benzema là bộ đôi cầu thủ lập công cho đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha. Qua đó góp phần giúp Los Blancos sở hữu thêm một danh hiệu nữa trong phòng truyền thống của đội bóng.

Cuộc hành trình giành chức vô địch La Liga của Real Madrid ở mùa giải vừa qua là tương đối nhẹ nhàng khi không vấp phải sự bám đuổi đến từ đội bóng khác. Ngoài ra, việc theo đuổi tiền đạo Kylian Mbappe thật sự lâu dài nhưng không đạt được kết quả mong đợi, nhưng đó cũng không còn là vấn đề lớn của “Kền kền trắng” khi bước vào mùa giải này.

Trước cuộc đối đầu với Almeria tại vòng đầu tiên tại La Liga, Real Madrid toàn thắng trong 5 trận đối đầu gần nhất trước nhà vô địch Segunda Division. Trong cả 5 trận thắng đó họ ghi ít nhất 3 bàn trong mỗi trận và nhiều khả năng họ sẽ có thêm chiến thắng đậm đà trước đội chủ nhà trong trận mở màn mùa giải.

Đội hình dự kiến

Almeria: Fernando; Pozo, Ely, Babic, Akieme; De la Hoz, Costa, Robertone; Portillo, Sadiq, Ramazani

Real Madrid: Courtois; Carvajal, Militao, Alaba, Mendy; Kroos, Casemiro, Modric; Valverde, Benzema, Vinicius Jr

Dự đoán: Almeria 1-3 Real Madrid

Kết quả và Lịch thi đấu Vòng 1 La Liga 2022-2023

Ngày 13/8

02h00: Osasuna 2-1 Sevilla

22h00: Celta Vigo - Espanyol

Ngày 14/8

00h00: Real Valladolid - Villarreal

02h00: Barcelona - Rayo Vallecano

22h30: Cadiz - Real Sociedad

Ngày 15/8

00h30: Valencia - Girona

03h00: Almeria - Real Madrid

22h30: Athletic Bilbao - Mallorca

Ngày 16/8

00h30: Getafe - Atletico Madrid

02h30: Real Betis - Elche

Vĩnh Toàn