Võ sĩ Trần Ngọc Lượng thượng đài tại ONE Championship

Tiếp nối các võ sĩ Việt Nam đã ra mắt sàn đấu lớn nhất châu Á, võ sĩ Trần Ngọc Lượng sẽ là gương mặt tiếp theo thượng đài ở ONE Championship trong tháng 6 tới.

Chia sẻ trên trang cá nhân của tay đấm thuộc biên chế của câu lạc bộ Saigon Sports Club, hình ảnh anh chính thức ký vào bản hợp đồng thi đấu với giải Võ thuật lớn nhất châu Á ONE Championship. Theo võ sĩ sinh năm 1993 cho biết, anh sẽ có một trận đấu MMA trong tháng 6. Tuy nhiên, anh chưa tiết lộ sẽ thi đấu trong sự kiện cụ thể nào và nhiều khả năng sẽ so găng ở hạng cân 60kg sở trường.

boxing-1715876663.jpg
Trần Ngọc Lượng (quần đỏ) thượng đài ở ONE Championship trong tháng 6 tới đây

Như vậy, sau Nguyễn Trần Duy Nhất, Trần Quang Lộc và Trần Quốc Tuấn, Trần Ngọc Lượng sẽ là đại diện tiếp theo vinh dự được góp mặt tại ONE Championship. Đây là một thông tin đáng mừng không chỉ cho nam võ sĩ mà còn cho cả nền Võ thuật Việt Nam khi đã có những bước tiến lớn trong vài năm trở lại đây. 

Trần Ngọc Lượng không phải cái tên xa lạ đối với cộng đồng những người yêu võ, đặc biệt là trong vài năm trở lại đây. Ngoài việc nổi danh ở các giải đấu của bộ môn Vovinam và Brazilian Jiu Jitsu (BJJ) trong nước, Trần Ngọc Lượng còn là võ sĩ có số má tại giải đấu LION Championship, giải đấu Võ thuật Tổng hợp (MMA) chuyên nghiệp đầu tiên tại Việt Nam. 

Sau màn ra mắt gây tranh cãi ở sự kiện LION Championship 05 trước võ sĩ Robson Oliveira, Ngọc Lượng đã thể hiện được đẳng cấp của mình khi liên tiếp áp đảo các đối thủ Lại Thế Toàn, Trần Minh Nhựt và Bùi Trường Sinh trong 3 lần thượng đài sau đó.

Thành tích 4 trận thắng trên sàn MMA của Trần Ngọc Lượng đã giúp anh có được tấm vé đến với ONE Championship, giải đấu mơ ước của nhiều võ sĩ trong khu vực.

Hiện tại, Trần Ngọc Lượng đang tập luyện tại Saigon Sports Club và được quản lý bởi Shadow Entertainment. Đây là đơn vị đang xúc tiến nhiều hoạt động võ thuật chuyên nghiệp, bao gồm giải đấu Muay Thai Rampage: Road To ONE với 16 võ sĩ sẽ giành vé đến ONE Championship, bắt đầu với vòng loại đầu tiên diễn ra ngày 19/5 tới đây.

Đ.H