Võ sĩ Nguyễn Văn Hải du đấu tại châu Phi

Vào cuối tháng 3 tới, võ sĩ Nguyễn Văn Hải sẽ có chuyến du đấu tại châu Phi. Theo đó, Văn Hải sẽ tham gia vào đội tuyển võ sĩ chuyên nghiệp được chọn lọc kỹ càng từ các quốc gia ở châu Á để đối đầu với đội tuyển các võ sĩ đến từ châu Phi.

hai-2-1708012996.jpg
Võ sĩ Nguyễn Văn Hải sẽ tham gia vào đội tuyển võ sĩ chuyên nghiệp được chọn lọc kỹ càng từ các quốc gia ở châu Á để đối đầu với đội tuyển các võ sĩ đến từ châu Phi vào ngày 30/3

Sự kiện mà Nguyễn Văn Hải tham gia dự kiến sẽ diễn ra ở Sân vận động Maun Botswana vào ngày 30/3. Đối thủ của lão tướng Việt Nam vào tháng tới chưa được tiết lộ nhưng thông tin Nguyễn Văn Hải sẽ đối đầu với một võ sĩ bất bại người châu Phi.

Võ sĩ Nguyễn Văn Hải là cái tên quen thuộc của làng Quyền Anh Việt Nam. Anh nổi tiếng với lối đánh gây sức ép lên đối thủ và liên tục tấn công không chừa ra một điểm hở nào. Võ sĩ lão làng từng làm mưa làm gió ở các giải đấu lớn trong nước, đồng thời cũng vượt qua rất nhiều võ sĩ giỏi và trẻ tuổi. Với bản sơ yếu lý lịch ấn tượng của mình, lão tướng Nguyễn Văn Hải đã giành được một xuất thi đấu trong đội tuyển các quốc gia châu Á.

Tính đến thời điểm hiện tại, võ sĩ Nguyễn Văn Hải đã giành được 6 chiến thắng trong tổng số 7 trận đấu chuyên nghiệp. Gần đây nhất, anh đã để lại ấn tượng sâu sắc với người hâm mộ khi tiễn đối thủ đến từ Bangladesh - Abdul Motalib - về nước chỉ sau 12 giây thượng đài.

Dù đã đứng tuổi nhưng Văn Hải vẫn cho thấy bản lĩnh và khát vọng chinh phục đỉnh cao của mình ở đấu trường quyền Anh chuyên nghiệp quốc tế.