Vợ của Thiago chia sẻ về nỗi ám ảnh kinh hoàng tại Paris

Julia Vigas - vợ tiền vệ Thiago đang chơi cho Liverpool vừa chia sẻ về đêm ác mộng tại Paris khi cô được hộ tống ra khỏi sân Stade de France vì sự an toàn của chính mình trong đám đông hỗn loạn.

Không chỉ là một nỗi buồn của các cầu thủ Liverpool trên sân mà trận chung kết Champions League cũng là một trải nghiệm đáng quên với những cổ động viên có mặt tại sân Stade de France. Sự cố đã xảy ra xung quanh sân vận động trước trận đấu diễn ra.

Một số cổ động viên đã bị cảnh sát và các băng nhóm địa phương xịt hơi cay và tấn công khi họ đang tiến đến sân vận động với một số cửa bị khóa.

Có mặt trong hiện trường, vợ của ngôi sao đang khoác áo cho Liverpool đã đỗ lỗi cho công tác tổ chức thiếu sự an toàn và đảm bảo trật tự an ninh.

1-julia-vegas-vo-thiago-1653902921.jpg
Vợ của Thiago trải lòng về nỗi ám ảnh kinh hoàng trong trận chung kết Champions League

Julia Vegas viết trên Instagram để phản ánh sự việc: “Tôi không thích bình luận về những điều này nhưng lần này tôi phải lên tiếng để đảm bảo an toàn cho bản thân. Trận chung kết thật sự là cơn ác mộng và nó đã vượt xa khuôn khổ bóng đá. Do sự thiếu tổ chức và an ninh không được đảm bảo, nhiều khoảnh khắc đáng sợ đã xảy ra.

Chúng tôi liên tục bị đe dọa bởi các băng nhóm đang cố gắng tấn công chúng tôi và bị đuổi ra khỏi sân vận động vì không có vé. Chính vì vậy, nhiều cổ động viên bị đuổi khỏi sân và khiến trận đấu gặp phải sự cố. Cảnh sát cũng đã xịt hơi cay vào các cổ động viên và cũng bị họ đánh gục. Tất cả họ đều là những người vô tội.

Chính vì những rắc rối đó mà chúng tôi được hộ tống ra khỏi sân vận động để đảm bảo sự an toàn cho chính mình. Phải làm điều gì đó chứ không để điều này tái diễn trong bất kỳ sự kiện nào khác”.

2-liverpool-0-1-real-madrid-1653902921.jpg
Liverpool để thua Real Madrid trong trận chung kết Champions League

Giám đốc điều hành của Liverpool - Billy Hogan xác nhận rằng đội bóng yêu cầu một cuộc điều tra đầy đủ về tình trạng hỗn loạn xung quanh sân vận động. Ông nói rằng: “Việc vào sân vận động và phá vỡ an ninh trong vành đai là điều hoàn toàn không thể chấp nhận được, nói thẳng ra là các cổ động viên bị đối xử tệ bạc.

Như đã thảo luận với UEFA, chúng tôi đang yêu cầu một cuộc điều tra đầy đủ và minh bạch để có thể xác minh sự thật. Chúng tôi phải biết những gì đã xảy ra và cách các cổ động viên đội nhà bị lâm vào tình huống có thể đe dọa đến sự an toàn của mọi người. Điều quan trọng là chúng tôi đã rút ra được bất kỳ bài học nào để tránh điều đó xảy ra thêm lần nào nữa”.

Vĩnh Toàn