VnExpress tổ chức giải chạy ảo “Vượt lên chính mình”

Nhằm khuyến khích tinh thần luyện tập chạy bộ cũng như chiến thắng bản thân, VnExpress tổ chức giải chạy ảo "Vượt lên chính mình" bắt đầu nhận đăng ký từ 12 giờ ngày 5/12. “Vượt lên chính mình” là giải chạy ảo miễn phí, khuyến khích tất cả vận động viên tham gia hoàn thành thử thách chạy 60 km trong vòng 10 ngày.

Với thông điệp “Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất”, Ban Tổ chức mong muốn giải chạy sẽ là cơ hội để các vận động viên rèn luyện sức khỏe, vượt qua giới hạn bản thân.

Khác với những giải trước đây trên V-Race, "Vượt lên chính mình" đặt ra thử thách 60km cho tất cả người tham gia. Các vận động tham gia giải chạy “Vượt lên chính mình” hoàn toàn miễn phí. Người chơi sau khi đăng ký có thể bắt đầu chạy từ 0h00 ngày tiếp theo. Mỗi runner sẽ được ghi nhận kết quả theo hình thức tích lũy trong vòng 10 ngày kể từ ngày đăng ký. Trung bình mỗi ngày, vận động viên phải chạy 6km.

Để có thể chạy tích lũy 60km không khó với runner chuyên nghiệp nhưng là thử thách bền bỉ với những người mới hoặc vừa chạy lại sau thời gian dài. Để hoàn thành được thử thách này đòi hỏi người tham gia phải kiên trì, biết cách phân bổ thời gian hợp lý, vượt qua sức ì của bản thân.

Với thông điệp "Chiến thắng bản thân là chiến thắng hiển hách nhất", Ban Tổ chức kỳ vọng giải sẽ tạo ra không gian để runner cả nước thể hiện sự nỗ lực, khám phá sức mạnh bên trong, rèn luyện sự kỷ luật, hình thành thói quen tập luyện thể dục thể thao mỗi ngày.

Giải sẽ mở cổng đăng ký miễn phí từ ngày 5/12 đến 12 giờ ngày 31/12. Các runner chỉ cần kết nối ứng dụng Strava với nền tảng V-Race để ghi nhận kết quả. Sau khi hoàn thành thử thách, bạn sẽ nhận được chứng nhận điện tử, huy chương điện tử để lưu lại một kỷ niệm đẹp về một chặng đường tập luyện.

Ban Tổ chức khuyến khích runner dành 1 giờ mỗi ngày để chạy bộ. Tham gia "Vượt lên chính mình" cũng là cách để runner nhanh chóng bắt nhịp với cuộc sống "bình thường mới". Việc đặt ra thử thách giúp người tham gia có động lực để theo đuổi mục tiêu. Từ đó, các chân chạy nhanh chóng hình thành thói quen vận động, nạp thêm năng lượng, năng động, tự tin hơn khi trở lại với công việc sau giãn cách.

P.V