Vlahovic chỉ đá dự bị tại đội tuyển Serbia vì ngoại tình với vợ Predrag Rajkovic?

Việc Dusan Vlahovic, 22 tuổi, tài năng đang khoác áo câu lạc bộ Juventus, không được ra sân thường xuyên trong màu áo đội tuyển Serbia khiến nhiều người ngạc nhiên. Không ai có thể phủ nhận năng lực cũng như phong độ ở thời điểm hiện tại của Vlahovic khi anh đã ghi được 14 bàn trong 25 trận đấu tại Serie A cho Juve. Vậy tại sao Vlahovic lại gắn bó với ghế dự bị nhiều đến vậy? Theo một tiết lộ, lý do chính là bởi cầu thủ này đã “lằng nhằng” với vợ của thủ môn dự bị đội tuyển Serbia, Predrag Rajkovic.

vlahovic-1669879567.jpg
Dusan Vlahovic (trái) và Ana Cakic cùng chồng - thủ môn Predrag Rajkovic

Dusan Vlahovic đã phủ nhận thông tin cho rằng anh ngoại tình với vợ của người đồng đội ở đội tuyển Serbia sau khi các phương tiện truyền thông quốc gia tiết lộ, đó là lý do khiến tiền đạo của Juventus không được thi đấu thường xuyên ở Qatar World Cup. Tiền đạo của Juventus đã tham gia hai trận vòng bảng World Cup của Serbia từ băng ghế dự bị và thậm chí không vào sân trong trận hòa 3-3 gần đây với Cameroon. Việc anh bị loại khỏi đội hình xuất phát đã đặt ra những câu hỏi và các phương tiện truyền thông Serbia nhanh chóng giải thích rằng, Vlahovic đã bị bắt quả tang ngoại tình với vợ của thủ môn dự bị đội tuyển là Predrag Rajkovic.

vla1-1669879743.jpg
Ana Cakic trên khán đài cổ vũ cho đội tuyển Serbia tại World Cup 2022

“Tôi rất tiếc phải bắt đầu cuộc họp báo ở World Cup theo cách này, nhưng tôi phải nói về nó bởi vì tên của tôi đang bị bàn tán” - Vlahovic lên tiếng bác bỏ tin đồn trong cuộc họp báo trước trận đấu - “Không cần phải bình luận về một điều vô lý như vậy. Rõ ràng là những người này đang buồn chán và không có gì tốt hơn để làm. Chúng tôi đoàn kết hơn bao giờ hết và bầu không khí trong đội chưa bao giờ tốt hơn thế. Những câu chuyện này thật nực cười, tôi chỉ muốn bảo vệ danh dự và sự chính trực của mình, vì vậy tôi sẽ khởi kiện nếu cần thiết…”.

vla2-1669879743.jpg
Ana Cakic là gương mặt rất được hâm mộ trên mạng xã hội tại Serbia

Người phụ nữ được cho là trung tâm vụ việc - Ana Cakic - cũng đã lên mạng xã hội để bác bỏ các cáo buộc. Cô khẳng định cô đã chăm sóc con trai mình trong bệnh viện hơn một tháng qua. Cakic là bạn gái lâu năm của thủ thành Predrag Rajkovic - hiện đang khoác áo câu lạc bộ Mallorca. Họ kết hôn vào tháng 8/2018 và có 2 đứa con chung.

Phương Hạnh