Vinicius thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao

Vinicus Jr đã vô cùng may mắn khi không bị đuổi khỏi sân sau hành động phi thể thao với cầu thủ đối phương.

Rạng sáng 7/3, ở lượt về vòng 1/8 Champions League, Real Madrid đã bị RB Leipzig cầm hòa 1-1 ngay trên sân nhà Bernabeu. Tuy nhiên, do đã giành chiến thắng 1-0 ở lượt đi nên kết quả này vẫn đủ để giúp Los Blancos đi tiếp.

Ở cuộc đọ sức này, Vinicius Jr đã ghi bàn thắng mở tỉ số vào phút 65. Trước đó, chân sút người Brazil đã may mắn thoát thẻ đỏ sau hành động phi thể thao với cầu thủ đối phương,

vini-1709789600.jpeg
Pha bóng xấu chơi của Vinicius với Orban

Cụ thể, ngay đầu hiệp 2, Vinicius đã vướng vào cuộc tranh cãi với Willi Orban bên phía Leipzig. Sau đó, Vinicus tiến đến, dùng cả 2 tay đẩy vào cổ họng của Orban. Trung vệ người Hungary lập tức nằm ra sân. Trọng tài chính cũng đã đến xem xét tình hình. Mặc dù VAR đã vào cuộc nhưng quyết định cuối cùng chỉ là 1 thẻ vàng cho Vinicius.

Vinicus sau đó đã lập công, giúp Real dẫn trước 2-0 (2 lượt trận). Đáng chú ý, chỉ 3 phút sau, chính cầu thủ bị Vinicius phạm lỗi nguy hiểm, Willi Orban đã quân bình tỉ số. Tuy vậy, pha lập công này của hậu vệ 31 tuổi không đủ để giúp RB Leipzig lật ngược thế cờ.

Về phần mình, Vinicius Jr đã ghi 3 bàn thắng sau 5 lần ra sân ở Champions League mùa này. Tính trên mọi đấu trường, tiền đạo 23 tuổi đã ghi 15 bàn thắng và thực hiện 7 pha kiến tạo sau 26 lần ra sân.

Trang Trang