"Việt Nam hùng cường" - giải chạy đầu tiên trên vRace có huy chương và áo

Giải chạy "Việt Nam hùng cường" là giải chạy ảo được tổ chức trên vRace nhằm mục đích thiện nguyện. Vận động viên có thể đăng ký miễn phí hoặc mua vật phẩm áo và huy chương.

Giải có các cự ly 100km, 200km, 300km và 500km. Vận động viên tham dự được chạy nhiều lần, quy định tương tự những giải đấu khác trên vRace. Cơ cấu giải thưởng chia đến tốp 3 nam, nữ cho 2 cự ly dài nhất là 300km và 500km, dành riêng cho vận động viên có mua vật phẩm. 

chay-1705505845.jpg

Vận động viên có thể chọn đăng ký miễn phí hoặc mua trọn bộ race-kit gồm huy chương và áo. Với những người đăng ký giải bằng cách mua vật phẩm, Ban Tổ chức sẽ áp dụng ưu đãi cho 500 vé đăng ký đầu tiên, được mua áo với giá 150.000 đồng, huy chương 100.000 đồng hoặc mua theo combo gồm áo và huy chương là 250.000 đồng. Thời gian áp dụng từ ngày khởi động 15/12/2023 đến hết ngày 15/1/2024.

Giải chạy online trên nền tảng vRace - Việt Nam hùng cường ghi nhận 1.000 đăng ký mua áo và 2.000 lượt mua huy chương sau 1 tháng phát động.

Đây là số lượng vật phẩm runner đăng ký trong giai đoạn bán vé sớm, mở bán từ ngày 15/12, kết thúc ngày 15/1. Bên cạnh các cá nhân, Ban Tổ chức còn ghi nhận sự đóng góp từ các nhóm. Nổi bật có nhóm những nhóm 15, 20 người cùng đăng ký mua vật phẩm.

Sau giai đoạn bán vé sớm, hiện tại, giá vật phẩm ở giai đoạn tiêu chuẩn với mức 195.000 đồng cho áo, 175.000 đồng cho huy chương và giá combo áo, huy chương là 370.000 đồng. Vận động viên có thể đăng ký miễn phí hoặc mua trọn bộ race-kit. Với mỗi đăng ký thành công, vRace trích 10% ủng hộ Quỹ Hope, chương trình Tết hy vọng. Độc giả muốn tham gia có thể đăng ký tại đây.

Ngoài ưu đãi cho các cá nhân, vận động viên đăng ký theo nhóm cũng sẽ được chiết khấu từ 3 đến 20%. Cụ thể, với nhóm từ 5 đến 10 vé, mức chiết khấu là 3%. Nhóm 11 đến 30 vé có mức ưu đãi 10%. Nhóm từ 31 đến 50 vé và nhóm trên 50 vé được hưởng chiết khấu lần lượt là 15 và 20%.

Giải diễn ra trên nền tảng thể thao trực tuyến vRace nhân dịp Tết Giáp Thìn 2024. Vì vậy, các thiết kế lấy hình ảnh rồng vàng uốn lượn, mang khát vọng phát triển, hướng tới tương lai. Áo lấy tone màu xanh làm màu chủ đạo, lấy cảm hứng từ màu xanh của núi rừng, xanh đồng lúa của quê hương Việt Nam. Huy chương và áo sẽ được gửi về tay vận động viên theo 2 đợt. Đợt thứ nhất là sau Tết Nguyên đán. Đợt thứ hai là khi kết thúc chiến dịch.