Vé trận chung kết Champions League lên tới 750 USD

Mặc dù mới chỉ đặt chân vào bán kết giải Champions League, các cổ động viên tại Anh đã bắt đầu rục rịch tìm mua vé trận chung kết với niềm tin rằng, ít nhất một câu lạc bộ của họ sẽ có mặt ở trận đấu cuối cùng của mùa giải năm nay. 

download-1650516440.jpg

Người hâm mộ Manchester City và Liverpool đang hồi hộp hy vọng đội bóng của họ sẽ đi tới trận chung kết Champions League. Liverpool sẽ tiếp Villarreal trong khi Man City đấu với Real Madrid ở bán kết. Và trong trường hợp may mắn, Liverpool và Man City có thể sẽ tạo nên một trận chung kết Champions League toàn Anh. Đáng để xem biết bao. Vì vậy, ngay từ lúc này, các cổ động viên Anh đã bắt đầu săn tìm những tấm vé của trận chung kết.

Theo xác nhận, vé cho cuộc đụng độ tại Stade de France ở thủ đô nước Pháp hiện dao động từ 58 bảng đến 572 bảng một vé (khoảng 76-750 USD/vé). Tổng cộng 52.000 vé của sân vận động có sức chứa 75.000 chỗ ngồi sẽ được cung cấp cho người hâm mộ và công chúng mua để xem trận đấu lớn nhất của bóng đá châu Âu. Hai đội lọt vào trận chung kết sẽ được phân bổ 20.000 vé mỗi đội và 12.000 vé còn lại được tặng cho người hâm mộ trên toàn thế giới, bất kể họ ủng hộ ai. Người hâm mộ có thể vào phiếu bầu chọn vé thông qua trang web riêng của Liên đoàn Bóng đá châu Âu (UEFA) và sẽ được bốc thăm khi thời gian đăng ký kết thúc vào ngày 28/4. Vé bán trực tiếp trận chung kết sẽ do các câu lạc bộ góp mặt tổ chức, bao gồm cả việc phân bổ vé miễn phí.

Vẫn còn phải xem ai sẽ vào chung kết ở Paris với trận bán kết bắt đầu vào tuần tới, là Anh hay Tây Ban Nha, hay cả hai đều có đại diện ở trận đấu cuối cùng.

Phương Hạnh