VCS Mùa Hè 2022 đổi thể thức vòng Playoffs

Theo thông tin mà bình luận viên Hoàng Luân chia sẻ, Playoffs VCS Mùa Hè 2022 sẽ chỉ có sự tham gia của 4 đội tuyển xuất sắc nhất tại vòng bảng.

vcs-mua-he-1-1658764338.jpg

Mới đây, bình luận viên Hoàng Luân đã có những tiết lộ mới nhất về vòng Playoffs. Dù đây chưa phải là thông tin chính thức từ BTC VCS, nhưng theo xác nhận của BLV kỳ cựu này, thể thức vòng Playoffs đã được ấn định.
Cụ thể, vòng Playoffs VCS Mùa Hè 2022 sẽ quay trở lại với thể thức cũ, với sự tham gia của 4 đội tuyển có thứ hạng cao nhất ở vòng bảng. Ở vòng bán kết, 4 đội sẽ thi đấu theo thể thức nhánh thắng nhánh thua, mỗi trận đấu sẽ được phân định bằng Bo5. 2 đội tuyển có thành tích tốt nhất tại Playoffs sẽ là 2 đại diện của VCS tại CKTG 2022.

VCS Mùa Hè 2022 đang chứng kiến một trong những mùa giải hấp dẫn nhất trong lịch sử khi các đội tuyển đang cạnh tranh cực kỳ quyết liệt. Chất lượng các trận đấu đã gia tăng đáng kể sau khi các đội đã đầu tư nhiều hơn, cả về nhân sự và chiến thuật để tìm kiếm một tấm vé tham dự CKTG 2022.

Sau 3 tuần thi đấu, ngoại trừ AS Esports có phần bị lép vế so với phần còn lại, các đội tuyển còn lại đều có cơ hội cạnh tranh một vị trí trong Top 4. Thậm chí, cả đương kim vô địch và á quân của VCS cũng có thể bị bật bãi khỏi nhóm tham dự Playoffs nếu họ không cải thiện phong độ.

Vietnam Championship Series (VCS) là giải đấu LMHT cấp cao nhất Việt Nam, quy tụ những đội tuyển mạnh nhất dải đất hình chữ S. VCS Mùa Hè 2022 đã khởi tranh từ ngày 7/7 với những trận đấu vô cùng hấp dẫn.

Kỳ VCS này có rất nhiều đội tuyển mạnh, đương kim vô địch GAM Esports và á quân Saigon Buffalo đương nhiên vẫn được đánh giá cao. Trong khi đó, SBTC Esports hứa hẹn sẽ có một mùa giải lột xác khi Dia1 đã quay trở lại đường giữa, các cá nhân trẻ thì ngày càng trưởng thành, những tuyển thủ kỳ cựu như Celeb hay Pelette vẫn giữ được phong độ cao.

Các đội tuyển Cerberus Esports, Team Secret hay Team Whales cũng sở hữu lực lượng rất đồng đều và có nhiều nhân tố nổi trội, sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho các vị trí trong tốp 4.

P.L