Văn Toàn bị phân tâm vì tin đồn chuyển nhượng

Trả lời báo chí sau trận đấu với Bình Dương chiều 13/9, huấn luyện viên Kiatisuk thừa nhận: "Văn Toàn có chút căng thẳng trong vài trận đấu gần đây, liên quan tới vấn đề hợp đồng và cả những tin đồn về chuyện đi hay ở. Họ đều là những cầu thủ chuyên nghiệp và không chỉ riêng Văn Toàn, tôi cũng đã chia sẻ với các cầu thủ nên tập trung thi đấu thật tốt cho đến phút cuối của hợp đồng. Chuyện đâu còn có đó, đừng để phân tâm bởi những thông tin không được xác thực mà lơ là tập luyện, thi đấu."

huan-luyen-vien-kiatisuk-noi-van-toan-bi-phan-tam-vi-nhung-tin-don-chuyen-nhuong-1663129699.jpg
Huấn luyện viên Kiatisuk nói Văn Toàn bị phân tâm vì những tin đồn chuyển nhượng

Thời gian gần đây, liên tục xuất hiện thông tin liên quan đến hợp đồng của các cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai. Thậm chí, bầu Đức đã phải lên tiếng khẳng định tất cả chỉ là tin đồn vô căn cứ. V.League chưa kết thúc và Hoàng Anh Gia Lai sẽ chỉ bàn tới việc đi hay ở của cầu thủ vào thời điểm thích hợp.

Tất nhiên, mọi việc phải diễn ra theo đúng trình tự. Ai sẽ ra đi và cầu thủ ở lại còn phụ thuộc vào tính toán, sử dụng lực lượng của huấn luyện viên Kiatisuk. Ở thời điểm hiện tại, cũng mới chỉ có lãnh đạo câu lạc bộ thành phố Hồ Chí Minh đánh tiếng xin chuyển nhượng một số cầu thủ Hoàng Anh Gia Lai, nhưng tin đồn thì vô số làm ảnh hưởng tới đội bóng.

cong-phuong-dang-duoc-nhieu-doi-bong-quan-tam-nhung-moi-chi-co-thanh-pho-ho-chi-minh-danh-tieng-voi-bau-duc-1663129832.jpg
Công Phượng đang được nhiều đội bóng quan tâm, nhưng mới chỉ có Thành phố Hồ Chí Minh đánh tiếng với bầu Đức

4 vòng đấu gần đây, Hoàng Anh Gia Lai không giành được chiến thắng khi để Sài Gòn FC và Bình Dương cầm hòa, thua Hải Phòng và Hà Nội. Đội bóng phố Núi mới chỉ có 21 điểm, xếp ở vị trí thứ 6 và bị đội đầu bảng bỏ xa tới 10 điểm. Trong khi ở Cúp Quốc gia 2022, Hoàng Anh Gia Lai may mắn lọt vào bán kết nhờ đánh bại Sài Gòn FC ở loạt sút 11m luân lưu.

Thầy trò huấn luyện viên Kiatisuk sẽ có hai trận đấu quan trọng trong tháng 11 tới, khi gặp lại Hà Nội FC ở bán kết Cúp quốc gia và vòng đấu cuối cùng V.League trên sân Pleiku.

Hưng Yên