Van de Beek ra đi

Manchester United đang nỗ lực bán Donny van de Beek sau khi anh không còn được trọng dụng ở Old Trafford và không còn nằm trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik ten Hag.

donny-van-de-beek-1720173741.jpg
Van de Beek sẽ bị Manchester United bán trong kỳ chuyển nhượng mùa hè năm nay

Theo tiết lộ, Van de Beek sẽ bị Manchester United bán với mức giá chỉ bằng một phần nhỏ so với 35 triệu bảng mà họ đã bỏ ra để mua anh từ Ajax vào năm 2020. Điều mà Quỷ đỏ quan tâm nhất, đó là hoàn tất thương vụ trước khi mùa giải 2024-2025 khởi tranh. Tuyển thủ Hà Lan chỉ còn 1 năm hợp đồng hiện tại, vì vậy, khả năng anh được cho mượn thêm một lần nữa sau quãng thời gian ở Everton và Eintracht Frankfurt đã bị loại trừ.

Van de Beek từng được kỳ vọng sẽ tỏa sáng tại Man United. Tuy nhiên, sau khi tới Old Trafford, tiền vệ Hà Lan không thể cạnh tranh vị trí chính thức và chỉ ra sân vỏn vẹn 2 lần ở mùa giải trước. Thậm chí, việc được cho mượn đến Eintracht Frankfurt cũng không giúp anh cải thiện tình hình, khi chỉ ra sân 8 lần tại Bundesliga, không để lại bất kỳ dấu ấn nào và thậm chí, đội bóng Đức còn quyết định không kích hoạt điều khoản mua đứt trị giá 12 triệu bảng đối với van de Beek.

"Quỷ đỏ" muốn thu hồi một phần số tiền họ đã trả cho Ajax và sẽ không để anh ra đi theo dạng chuyển nhượng tự do vào mùa hè năm sau. 

M.A (The Sun)