Ước muốn của Casemiro

Tiền vệ Casemiro vừa trải lòng về mùa giải ra mắt khá thành công ở Man United - nơi anh cảm thấy được yêu mến ngay từ ngày đầu. "Ngôi sao" người Brazil cũng bày tỏ mong muốn tiếp tục góp sức để đưa đội bóng chủ sân Old Trafford trở lại đỉnh cao thế giới. Casemiro thẳng thắn thừa nhận, mình muốn được sắm vai làm thủ lĩnh trong phòng thay đồ của "Quỷ đỏ" ở mùa giải tới.

Casemiro gia nhập Manchester United vào mùa hè năm ngoái từ Real Madrid. Lập tức, cầu thủ người Brazil chứng minh được giá trị và giờ đây trở thành trụ cột không thể thay thể nơi tuyến giữa "Quỷ đỏ".

Mùa giải đầu tiên của anh cũng trùng với năm đầu tiên của huấn luyện viên Erik ten Hag, nhưng đó là khởi đầu thành công khi giành được Cúp Liên đoàn - danh hiệu đầu tiên của câu lạc bộ sau 6 năm. "Quỷ đỏ" kết thúc thứ ba Premier League để trở lại chơi ở Champions League, cũng lọt vào trận chung kết FA Cup nhưng phải chịu thất bại 1-2 trước Man City tại Wembley.

Cựu "ngôi sao" Real Madrid đã giành được rất nhiều danh hiệu trong bóng đá, bao gồm 5 chức vô địch Champions League. Và anh không ngần ngại đặt ra mục tiêu trong những năm tiếp theo: “Giành chức vô địch World Cup cho Brazil và đưa Man United trở lại đỉnh cao”.

cas2-1689027795.jpeg
Casemiro tiết lộ, mình muốn trở thành thủ lĩnh ở Man United

Casemiro đã tạo ra một tác động cá nhân đáng kể trong mùa giải đầu tiên của anh, củng cố mạnh mẽ hàng tiền vệ của Man United. Mới đây, trò chuyện với Placar - "ngôi sao" người Brazil lý giải về sự hòa nhập nhanh chóng đó: “Mọi người ở câu lạc bộ luôn rất trìu mến với tôi. Tôi cảm thấy được yêu thương ngay từ ngày đầu tiên, điều đó thật không dễ dàng sau 10 năm ở Real Madrid. Thành công của câu lạc bộ là kết quả của nỗ lực trên sân, đó là sự kết hợp rất tốt giữa người hâm mộ, nhân viên, cầu thủ và điều này rất quan trọng đối với sự thích nghi của tôi”.

Ở mùa giải tới, nhiều khả năng Man United sẽ có những thay đổi trong Ban cán sự. Truyền thông Anh thời gian qua tiết lộ rằng, trung vệ Harry Maguire không còn trong kế hoạch của huấn luyện viên Erik Ten Hag và đứng trước nguy cơ sẽ bị tước băng đội trưởng. Trong đội hình Man United hiện tại, Casemiro là một trong những cầu thủ dày dặn kinh nghiệm nhất. Không loại trừ khả năng cầu thủ người Brazil sẽ được điền tên vào danh sách ban cán sự mùa giải tới của Man United.

Với kỹ năng xuất chúng của mình ở giữa sân, Casemiro cũng đã nổi lên như một trong những thủ lĩnh trong đội, điều mà chắc chắn anh sẽ tiếp tục khi bước vào mùa giải mới 2023-2024, “Vâng, thành thật mà nói tôi thích có vai trò này. Là người lãnh đạo, quan tâm, đi sau mọi việc, tôi thích làm gương, là người đến trước, tôi thích đóng vai trò này. Chiếc băng đội trưởng không gì khác hơn là một biểu tượng, có trách nhiệm nói chuyện với trọng tài, với các cầu thủ - tôi muốn trở thành một cầu thủ mẫu mực như vậy”.

Trang Trang