Tướng mới Liên Quân ra mắt vào tháng 1/2023

Vị tướng thứ 114 của Liên Quân Mobile đã sắp sửa được ra mắt và nắm giữ vai trò pháp sư. Theo đó, tên của vị tướng mới này là Bonnie và điểm đáng chú ý chính là khả năng khống chế mạnh mẽ. Cùng xem chi tiết kỹ năng tướng mới Bonnie - Thỏ quyền năng. Bộ kỹ năng của Bonnie đang là chủ đề được rất nhiều game thủ Liên Quân quan tâm.

bonnie-1-1667541202.jpg
Tướng mới Bonnie

Bonnie sẽ là vị tướng thứ 114 của Liên Quân Mobile. Cô là một pháp sư có cơ chế nối bom gây sát thương khá giống với 2 vị tướng Gangplank và Zilean của Liên Minh Huyền Thoại, đồng thời sở hữu khả năng gây hiệu ứng khống chế mục tiêu đơn liên tục.

Mới xuất hiện trong máy chủ thử nghiệm Liên Quân Mobile, Bonnie đã nhận được khá nhiều luồng ý kiến khác nhau về bộ kỹ năng, đặc biệt là với nội tại của vị tướng này. Mặc dù tướng này ra mắt vào tháng 1/2023 (Beta 40.0) và còn nhiều điều chỉnh, nhưng việc thông báo sớm để giúp một số người chơi trải nghiệm có góc nhìn tổng quan hơn về Thỏ Quyền Năng.

Chi tiết bộ kỹ năng của Bonnie

Nội tại: Vụ nổ điện tử
Khi dùng chiêu 1 và kích hoạt hiệu ứng Bão sét lên kẻ thù, Bonnie sẽ được tăng tốc chạy.

Chiêu 1: Thỏ vàng xuất kích
Bonnie ném thỏ vàng đến vị trí chỉ định gây sát thương phép cho địch trong phạm vi. Thỏ vàng sẽ tồn tại trên vị trí đó 1 khoảng thời gian và phát ra sóng sét khiến kẻ địch lân cận lộ diện. Và tất cả nguồn sát thương của Bonnie bắn đến vị trí thỏ vàng sẽ giúp hiệu ứng Bão sét sẽ được kích hoạt. Bão sét gây sát thương phép lên địch trong phạm vi.

Chiêu 2: Thỏ đỏ trói chân
Bonnie khiến thỏ đỏ tấn công mục tiêu chỉ định khiến hắn bị trói chân và gây sát thương phép 3 lần trong phạm vi.

Chiêu 3: Thỏ tím gầm thét
Bonnie tung ra thỏ tím bắn đến vị trí chỉ định và gây sát thương phép liên tục trong phạm vi đồng thời liên tục hút mục tiêu. Sau 2 giây thỏ tím sẽ bùng nổ gây tiếp sát thương phép trong phạm vi và khiến địch bị choáng.

Đánh giá kỹ năng
Với bộ kỹ năng của mình, Bonnine có thể được sử dụng ở 2 vị trí: đường giữa và Trợ thủ. Tuy nhiên, nhiều khả năng nhà sản xuất sẽ chỉnh sửa lại các kỹ năng, đặc biệt là nội tại để Thỏ quyền năng được sử dụng nhiều hơn trong các trận đấu Liên Quân Mobile.

P.V