Tựa game Chiến quốc vừa ra mắt đã quá tải người chơi

Chinh Đồ Origin đã và đang nhận được nhiều tình cảm của người chơi ngay sau khi phát hành.

e-2-1710223879.jpg
Chinh Đồ Origin - EFUN hứa hẹn mang đến nhiều trải nghiệm thú vị cho người chơi

Chinh Đồ Origin - EFUN, tựa game mới được phát hành không chỉ là một bản hòa ca của ký ức, mà còn là tiếng vọng của một thời vàng son khi các trận quốc chiến huyền thoại cất lên bản hùng ca của lòng dũng cảm và trí tuệ. Chinh Đồ Origin - EFUN là sản phẩm game mobile được mong chờ bậc nhất đầu năm 2024, không chỉ là sự trở lại của một huyền thoại, mà còn là cầu nối cho những trải nghiệm đầy xúc cảm từ thời hoàng kim của những trận quốc chiến trên PC.

Ngay từ những ngày đầu ra mắt phiên bản chính thức, Chinh Đồ Origin - EFUN đã nhanh chóng trở thành hiện tượng, thu hút một lượng lớn game thủ tham gia. Phản ánh không chỉ sự nhiệt huyết mà còn là tình cảm sâu đậm mà thế hệ game thủ 8x, 9x dành cho những ký ức của mình.

Mới chỉ được phát hành 5 ngày, nhưng Chinh Đồ Origin đã mời gọi được rất nhiều game thủ thế hệ 8x và 9x quay trở lại. Một phần vì họ muốn ôn lại kỷ niệm, một phần bởi nhu cầu giải trí sau những giờ làm việc căng thẳng của cuộc sống thường nhật. Đó là lí do giải thích vì sao tựa game này dù mới ra mắt đã nhanh chóng mở thêm server mới có tên Hoàng Thành nhằm thỏa mãn nhu cầu thiết yếu của người chơi.

e-3-1710223879.jpg
Chinh Đồ Origin - EFUN vừa mới ra mắt nhưng nhận được nhiều sự quan tâm từ các game thủ

Chinh Đồ Origin - EFUN là sự tiếp nối của một tựa game đã từng làm mưa làm gió trên thị trường game Việt những năm 2007. Là một trò chơi nhập vai chiến thuật, nó tái hiện lại những trận chiến hào hùng cùng với đồ họa và âm nhạc đầy hoài cảm, dẫn dắt người chơi trở về với tuổi trẻ của họ.

Sự quyết định tái tạo tựa game này trên nền tảng di động là minh chứng cho thấy sự am hiểu của nhà phát triển đối với nhu cầu của game thủ và xu hướng thị trường hiện tại. Được tối ưu hóa cho thiết bị di động, người chơi có thể tận hưởng những trận chiến ngoạn mục mọi lúc, mọi nơi, mà không cần đến cấu hình máy tính mạnh mẽ.

Sự ra mắt của Chinh Đồ Origin - EFUN không chỉ mang lại niềm vui cho người chơi mà còn đánh dấu một cột mốc mới cho thế hệ game thủ đang tìm kiếm những trải nghiệm hoài cổ. Được cấp phép chính thức với số 1754/QĐ- BTTTT ngày 12/9/2023, tựa game này chính thức được phát hành vào ngày 6/3 vừa qua - Chinh Đồ Origin - EFUN - Thập Quốc Tranh Hùng

Đ.H