Trương Văn Thái Quý gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2026

Trên trang chủ, Hà Nội FC xác nhận, tiền vệ Trương Văn Thái Quý sẽ tiếp tục khoác áo đội bóng Thủ đô theo một bản hợp đồng mới có thời hạn 4 năm.

Trương Văn Thái Quý cũng như Đình Trọng, Quang Hải và Thành Chung bước vào năm cuối hợp đồng với Hà Nội FC. Đình Trọng và Quang Hải đã sang Pháp thi đấu, còn Thành Chung vẫn mập mờ chuyện đi ở. Tuy nhiên, Thái Quý đã đem lại thông tin tích cực khi đặt bút gia hạn với đội chủ sân Hàng Đẫy.

quy-ra-han-1659654218.jpeg
Trương Văn Thái Quý gia hạn hợp đồng với Hà Nội FC đến năm 2026.

Cụ thể, hợp đồng mới này có thời hạn 4 năm, kéo dài đến hết năm 2026. Giao kèo hiện tại sẽ kết thúc ngày 22/8/2022, cũng là ngày sinh của cầu thủ này. Thái Quý được đào tạo ở PVF, cơ sở phía nam. Năm 2017, anh là một trong 4 cầu thủ của PVF được đưa tới Hà Nội FC.

Người ta nhớ tới Thái Quý khi anh là một trong những thành viên của tuyển Việt Nam dự Vòng chung kết U20 thế giới năm 2017. Không thường xuyên góp mặt trong đội hình chính của Hà Nội những năm trước, nhưng Thái Quý luôn mang đến sự hiệu quả mỗi khi được tung vào sân. Cầu thủ này được huấn luyện viên Chu Đình Nghiêm coi là quân bài chiến lược.

Mùa giải năm nay, dưới sự dẫn dắt của huấn luyện viên Chun Jae Ho, Thái Quý đã được tin tưởng nhiều hơn. Anh đóng góp cho thành tích đứng đầu bảng hiện tại của Hà Nội FC. Vì vậy, bản hợp đồng mới như một phần thưởng xứng đáng cho cầu thủ người Quảng Trị.

quy-1659654277.jpeg

“Tôi rất vui với việc gắn bó với câu lạc bộ bóng đá Hà Nội thêm 4 mùa giải. Thi đấu trong tập thể nhiều cầu thủ xuất sắc và đội bóng giàu tham vọng sẽ thúc đẩy bản thân tôi ngày càng trở nên hoàn thiện hơn. Tôi và tất cả thành viên sẽ cố gắng duy trì sự ổn định trong những trận đấu gần đây. Hi vọng cùng với một chút may mắn song hành, câu lạc bộ bóng đá Hà Nội sẽ đăng quang ở 2 đấu trường V.League và Cúp Quốc gia để dành tặng khán giả Thủ đô”, Thái Quý chia sẻ.

Anh Minh