Trường THCS Thực Nghiệm vô địch giải Bóng đá mini nam khối THCS quận Ba Đình năm học 2021-2022

Sáng ngày 20/4, tại sân vận động Phúc Xá, Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Ba Đình đã tổ chức bế mạc giải Bóng đá mini nam khối THCS quận Ba Đình năm học 2021-2022. Sau 1 tuần tranh tài, giải đã thành công tốt đẹp, là sự kiện chào mừng Đại hội Thể thao Đông Nam Á (SEA Games 31) được tổ chức tại Việt Nam.


Giải năm nay thu hút gần 200 vận động viên đến từ 14 đội bóng trên địa bàn quận Ba Đình. Trải qua 21 lượt trận đấu các cầu thủ đã thi đấu rất tích cực, quyết liệt và ghi được tổng số 56 bàn thắng. Trận chung kết của giải đấu diễn ra vô cùng gay cấn và quyết giữa hai đội Thực Nghiệm và Thăng Long. Với tỉ số 1-0, đội Thực Nghiệm giành ngôi vô địch; Nhì Thăng Long; đồng giải Ba THCS Ba Đình và THCS Phan Chu Trinh. Ngoài ra Ban Tổ chức còn trao giải Cầu thủ xuất sắc nhất cho Pham Quang Đạt- Trường THCS Thực Nghiệm, Thủ môn xuất sắc nhất cho Đỗ Đức Thắng - THCS Thăng Long.

nhat-1650444034.jpg
Ban Tổ chức trao giải cho đội vô địch

Giải Bóng đá mini nam khối THCS quận Ba Đình là giải đấu do Trung tâm Văn hóa - Thông tin và Thể thao quận Ba Đình tổ chức thường niên. Đây là hoạt động hết sức sôi nổi và bổ ích cho các em học sinh, tạo một sân chơi lành mạnh, nâng cao sức khỏe, đẩy lùi những tiêu cực giúp các em nhận thức rõ hơn ý nghĩa cộng đồng, lòng tương thân tương ái, tình đoàn kết bạn bè, qua các trận đấu của giải ngành thể thao quận sẽ tuyển chọn được những vận động viên ưu tú đại diện cho học sinh quận Ba Đình tham gia thi đấu thành phố Hà Nội. Trong “trạng thái bình thường mới”, học sinh đã được quay trở lại học tập tại trường sau thời gian dài chống dịch học online ở nhà, Ban tổ chức mong muốn giải đấu lần này sẽ là một món ăn động viên khích lệ tinh thần và tiếp thêm năng lượng cho các em học sinh. Đồng thời giải tiếp tục khẳng định sự lớn mạnh của phong trào thể dục thể thao trong quận.

 Phương Mai