Trung vệ Đình Trọng trở lại tập luyện cùng Topenland Bình Định

Đầu tuần này, trung vệ Trần Đình Trọng cùng các đồng đội ở Topenland Bình Định trở lại tập luyện, chuẩn bị cho giai đoạn 2 V.League 2022.

Sau thời gian nghỉ ngơi trong giai đoạn V.League 2022 tạm dừng, Topenland Bình Định đã trở lại tập luyện từ ngày 2/5. Đáng chú ý trong buổi tập này, trung vệ Trần Đình Trọng xuất hiện với thể trạng tốt, hoàn thành giáo án của ban huấn luyện đề ra.

dt-1651616749.jpeg
Trung vệ Đình Trọng được đeo số áo quen thuộc trong buổi tập chiều 3/5.

Đình Trọng gia nhập Topenland Bình Định từ tháng 2/2022 từ Hà Nội FC. Tuy nhiên, chấn thương dai dẳng đã khiến trung vệ sinh năm 1997 liên tục lỡ hẹn với những trận đấu của đội chủ sân Quy Nhơn.

Được biết, Đình Trọng nhận mức lương 70 triệu/tháng cùng khoản tiền lót tay lên tới 10,5 tỷ đồng trong vòng 3 năm. Đến với Bình Định, Trọng sẽ được tái hợp với người thầy cũ Nguyễn Đức Thắng. Cả 2 từng làm việc với nhau ở đội trẻ Hà Nội, sau đó là câu lạc bộ Công an Nhân dân và Sài Gòn FC.

Theo kế hoạch, Topenland Bình Định sẽ tập luyện trên sân Quy Nhơn trong những ngày tiếp theo. Sau đó, đoàn quân của huấn luyện viên Đức Thắng sẽ lên kế hoạch tham gia các giải giao hữu làm nóng. Giải Tứ hùng dự kiến diễn ra trên sân Pleiku do Hoàng Anh Gia Lai tổ chức vào tháng 6 tới cũng được xác nhận có sự tham gia của Topenland Bình Định.

fc-bd-1651616891.jpeg
Topenland Bình Định sẽ tập luyện trên sân Quy Nhơn trong những ngày tiếp theo.

Tại V.League 2022, Topenland Bình Định đã thi đấu 3 trận, giành 6 điểm với 2 chiến thắng và 1 thất bại. Giai đoạn tiếp theo của mùa giải, đội bóng đất Võ sẽ bắt đầu thi đấu ở vòng 5, với cuộc tiếp đón Hoàng Anh Gia Lai trên sân nhà vào ngày 2/7/2022.

Minh Anh