Trung vệ Đình Trọng lại dính chấn thương đầu gối

Huấn luyện viên trưởng của đội bóng đất Võ - ông Nguyễn Đức Thắng - tiết lộ, trung vệ Trần Đình Trọng gặp phải chấn thương nên không thể tham dự trận đấu giữa trận đấu tiếp theo của Topenland Bình Định.

Bình Định nối dài chuỗi thất vọng với thất bại trước Hà Nội FC. Huấn luyện viên Đức Thắng tiếp tục chê trách các cầu thủ nhà khi nhập cuộc không tốt và bị tâm lý sau khi để Hà Nội dẫn trước.

bd-1659830514.jpeg

“Gặp một đội bóng như Hà Nội chưa bao giờ là dễ dàng. Hiệp một, chúng tôi tiếp cận trận đấu không tốt, hàng hậu vệ lùi quá sâu. Chúng tôi đã chuẩn bị các phương án, tuy nhiên chấn thương bất ngờ của Schmidt đã khiến mọi chuyện thay đổi. Ngọc Bảo chưa kịp bắt nhịp trận đấu nên để lỏng Tuấn Hải. Bàn thắng đến từ pha chớp thời cơ đó. Ngoài ra, Bình Định cũng phung phí nhiều cơ hội”.

“Các cầu thủ của tôi cũng cần rút kinh nghiệm sau trận này. Các cầu thủ cần rèn luyện thêm khi chưa đủ bản lĩnh, lạnh lùng trong thế trận bị dẫn trước. Khi gặp áp lực, họ lại tự gây áp lực ngược lên bản thân”, huấn luyện viên Đức Thắng chia sẻ.

Bình Định tiếp tục đối mặt với vấn đề lực lượng khi nhiều "ngôi sao" không đủ sức khỏe để ra sân. Trong đó, Đình Trọng lại gặp vấn đề về đầu gối.

dinh-trong-1659830472.jpeg

“Chúng tôi mất nhiều cầu thủ vì bị cảm cúm. Thanh Thịnh, Đức Chinh mới tập được hai buổi. Rafaelson cũng mới trở lại nên cảm giác chưa tốt. Thanh Hào đang hồi phục chấn thương. Đình Trọng bị bầm tím đầu gối. Đội đang thử việc một cầu thủ. Ban huấn luyện đánh giá khá tốt trong cách chơi và khả năng tấn công”.

Dù thua, huấn luyện viên Đức Thắng vẫn tỏ ra lạc quan và hi vọng đội sẽ thay đổi nhiều hơn trong chặng đường sắp tới.

Anh Minh