Trung vệ Đinh Tiến Thành trở lại đội bóng xứ Thanh

Sau một mùa giải về khoác áo đội bóng Topenland Bình Định, mới đây ngay trước thềm V.League 2022, trung vệ Đinh Tiến Thành đã chia tay đội bóng đất Võ để về đầu quân cho câu lạc bộ Đông Á Thanh Hoá.

Thực tế hợp đồng của Đinh Tiến Thành với Topenland Bình Định có thời hạn 2 năm, tức còn 1 mùa giải nữa mới kết thúc. Tuy nhiên, sau khi cùng đội bóng đất Võ có chuyến tập huấn tại phía Nam, chàng trung vệ này đã xin thanh lý hợp đồng sớm trước thời hạn và đã được sự đồng ý của lãnh đạo câu lạc bộ Topenland Bình Định.

Đinh Tiến Thành cho biết: “Do mùa giải này Bình Định đã mua khá nhiều cầu thủ mới và mỗi vị trí đều có nhiều gương mặt nên sự cạnh tranh sẽ rất gay gắt, vì thế tôi xin thanh lý để tìm cơ hội cho mình ở các câu lạc bộ khác. Đồng thời cũng mong muốn về thi đấu ở gần gia đình”. Đội bóng mà chàng trung vệ gốc Hải Phòng này sẽ về khoác áo ở mùa giải 2022 sẽ là Đông Á Thanh Hoá. Được biết sáng ngày 28/1, cả 2 bên đã tiến hành ký hợp đồng và bản hợp đồng mới của Tiến Thành có thời hạn 2 năm. 

Đinh Tiến Thành sinh năm 1991, anh xuất thân từ đội bóng Hải Phòng, sau đó đã thi đấu cho các câu lạc bộ Cần Thơ, Thanh Hóa, Hà Nội, Bình Định. Ở mùa giải từ 2016 đến 2019, Đinh Tiến Thành từng thi đấu cho đội bóng xứ Thanh và bây giờ anh lại về chơi cho đội bóng cũ. Tiến Thành cũng từng có mặt trong các đội tuyển trẻ Việt Nam, đặc biệt anh từng thi đấu trong màu áo đội tuyển quốc gia từ năm 2014 đến 2017.

Vinh Quang