Trung vệ Antonio Rudiger thừa nhận chiến thắng trước Liverpool là điên rồ

Sau cuộc lội ngược dòng ấn tượng để giành thắng lợi 5-2 của Real Madrid trước Liverpool ở lượt đi vòng 1/8 Champions League, trung vệ Antonio Rudiger thừa nhận đây là kết quả “điên rồ”.

Rạng sáng 22/2 (giờ Hà Nội), trên sân nhà Anfield, Liverpool sớm dẫn trước Real Madrid nhờ hai bàn thắng của Darwin Nunez và Mohamed Salah. Tuy nhiên, những sai lầm liên tiếp ở hàng phòng ngự của The Kop đã tạo cơ hội để "Los Blancos" lội ngược dòng giành chiến thắng cách biệt với tỷ số 5-2 nhờ các pha lập công của Vinicius Junior (cú đúp), Eder Militao và Karim Benzema (cú đúp). Kết quả này giúp Real Madrid đặt một chân vào Tứ kết giải đấu số 1 châu Âu cấp câu lạc bộ.

real-thang-1677028424.jfif
Các cầu thủ Real Madrid ăn mừng chiến thắng

Sau chiến thắng ấn tượng của Real Madrid, trung vệ Antonio Rudiger thừa nhận đây là một trận đấu “điên rồ” trong sự nghiệp của mình: "Trong sự nghiệp của mình, tôi chưa thấy trận nào điên rồ như hôm nay. Khi tỷ số là 2-0 nghiêng về Liverpool, chúng tôi tự nhủ chỉ cần một bàn thắng. Thật may khi Real Madrid đã sớm có được điều mong muốn. Sau đó, mọi thứ đều đi đúng hướng", Antonio Rudiger phát biểu sau trận đấu tại Anfield.

Trong khi đó, Karim Benzema cho biết: "Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ. Họ là cầu thủ thứ 12 của Real Madrid. Chúng tôi vẫn còn 90 phút ở lượt về. Hy vọng tất cả sẽ cùng nhau tạo nên một trận đấu tuyệt vời tại Bernabeu".

Ngoài những bàn thắng, điểm nhấn của trận đấu còn đến từ những sai lầm ngớ ngẩn của thủ môn. Thibaut Courtois cũng đã lên tiếng về tình huống biếu không bàn thắng nâng tỷ số lên 2-0 cho Mohamed Salah: "Tôi đã làm chủ được trái bóng và muốn chuyền ngay lập tức. Khi thấy Salah, tôi lại đã đổi ý và cố gắng đưa bóng sang chân phải. Tuy nhiên, bóng lại bật vào đầu gối của tôi. Đây là lần đầu tiên tôi thi đấu Champions League tại Anfield. CĐV đã tạo nên bầu không khí cuồng nhiệt. Ngoài ra, họ còn dành sự ủng hộ cho cả Karim Benzema và Luka Modric", Courtois nói thêm.

Về phía huấn luyện viên Carlo Ancelotti, ông cho biết đây là trận thắng không hề dễ dàng dành cho Real Madrid. Nhà cầm quân người Italy khẳng định các học trò chưa bao giờ đánh mất sự tự tin. Điều này đã giúp "Kền kền trắng" nhanh chóng giành lại thế trận. Ngoài ra, Ancelotti còn dùng từ "đáng kinh ngạc" để nói về màn trình diễn của Vinicius Jr.

Kim Anh